Giải Trí

Minh Luân tiết lộ sự thật đằng sau phát ngôn chia tay Hồ Bích Trâm vì còn yêu Ninh Dương Lan Ngọc

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau thời gian im lặng, lần đầu tiên Minh Luân lên tiếng giải thích về những phát ngôn "gây bão" của bản thân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Luân gây bất ngờ khi lần đầu lên tiếng giải thích về những chia sẻ liên quan đến người yêu cũ Hồ Bích Trâm và Ninh Dương Lan Ngọc trong một chương trình truyền hình.

Cụ thể, anh viết: “Nên nói một lần rồi thôi. Bước qua năm 2018 với nhiều niềm tin, hy vọng mới và mong muốn những gì không tốt đẹp năm cũ xui xẻo 2017 sẽ qua đi. Phải nói rằng nên tự trách bản thân mình rất khờ khi tham gia quay hình chương trình, bởi khi phát sóng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, cuộc sống, uy tín và mất hết tình cảm mà mình trân trọng”.

Minh Luân thừa nhận bản thân quá “khờ” khi tham gia chương trình để rồi hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Anh tiết lộ theo lời mời ban đầu, buổi ghi hình sẽ nói về hành trình làm nghề, sự nghiệp. Tuy nhiên, khi bắt đầu quay, phía ê-kíp lại chuyển hướng sang hỏi chuyện tình cảm, khiến buổi làm việc bị ngưng 2-3 lần để chốt kịch bản.

Minh Luân khẳng định ban biên tập cắt ghép những chia sẻ, cảm xúc của anh khiến mọi chuyện mang ý nghĩa khác hoàn toàn, tác động không nhỏ đến tâm lý người xem truyền hình.

“Thật sự, nếu bạn diễn viên Mai Hồ không nói về chuyện cắt ghép trong chương trình thì chắc mình cũng không lên tiếng vì sẽ không ai tin, không ai hiểu mọi việc diễn ra như thế nào. Đến giờ thì chuyện cũng đã qua rồi nên nói một lần rồi thôi” - anh viết.

Cuối cùng, nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến khán giả luôn ủng hộ, động viên cũng như xin lỗi những người thân thương đã bị ảnh hưởng bởi lùm xùm vừa qua.

Nguyên văn chia sẻ của Minh Luân.

Cách đây 2 tuần, Minh Luân gây xôn xao khi tiết lộ trên sóng truyền hình việc chia tay bạn gái cũ Hồ Bích Trâm là do vẫn còn yêu Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí, anh không ngại nói “I love you” như một lời nhắn nhủ tới nữ diễn viên Cánh đồng bất tận.

Phát ngôn của Minh Luân lập tức gây bão cộng đồng mạng, khiến anh hứng chịu nhiều chỉ trích, đặc biệt là từ phía bạn gái cũ Hồ Bích Trâm.

Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc từng hẹn hò 3 năm.

Trước Minh Luân, Mai Hồ cũng đính chính về việc bị “gài” khi tham gia chương trình cùng tên. Cô giải thích việc ê-kíp cố tình cắt ghép chia sẻ “chia tay Trấn Thành là đúng đắn” khiến bản thân bị hiểu sai khi show lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất