Giải Trí

Minh Dự 'xéo sắc' phát cơm, 'đá xoáy' câu chuyện từ thiện tại ATM gạo từng gây sốt dư luận

Di Lâm
Chia sẻ

Tập mới nhất không chỉ khiến người xem phải liên tục suy ngẫm mà còn vô cùng ưng ý vì màn “đá xoáy” đáng yêu về đề tài nóng hổi trong thời gian vừa qua.

Sau tập đầu tiên nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ khi lật mở góc khuất của cuộc sống tại phòng trọ, tập mới nhất vừa “lên sóng” của series Phán xét tiếp tục là đòn tấn công trực diện vào trái tim khán giả khi Minh Dự mạnh dạn đề cập đến mặt trái của việc làm từ thiện, cụ thể là: Nên hay không nên đặt sự tính toán khi mang đến sự hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Minh Dự mượn cảm hứng từ câu chuyện có thật từng khiến dư luận có những ý kiến trái chiều khi một bạn trẻ đến xin phần lương thực hỗ trợ từ ATM Gạo và lọt vào tầm ngắm của các Youtuber. Từ đó dấy lên những lời công kích vô thưởng vô phạt khiến tinh thần lẫn cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đồng thời, Minh Dự còn khiến người xem gật gù khi có màn đáp trả duyên dáng đến sự vô tâm trong các lời bình luận ác ý của cư dân mạng, cũng như “cà khịa” khéo léo những người sử dụng từ thiện như phương thức đánh bóng tên tuổi mà quên mất rằng ý nghĩa của việc làm từ thiện chính là không vụ lợi. Tập 2 được khép lại bằng câu nói để lại rất nhiều thổn thức cho người xem: “Camera cũng như đôi mắt. Quan trọng là góc quay, hướng nhìn và điều ta muốn thấy”.

Chúng ta không thể biết hoàn cảnh của người khác như thế nào, cũng không biết họ thực sự cần sự giúp đỡ ra sao. Tôi nghĩ vì chúng ta luôn áp đặt hình tượng những người có hoàn cảnh khó khăn là yếu đuối, rách rưới. Nhưng thực tế, có nhiều người sống rất tự trọng vì “nghèo cho sạch, rách cho thơm”. Vậy nên, những công kích tưởng chừng vô hại của người xung quanh, những nhận xét ác ý từ dư luận, những góc quay có thể rất đẹp, rất hút người xem nhưng sẽ trở nên rất tàn nhẫn đối với họ. Ngay cả những nghệ sĩ như chúng tôi còn mất rất nhiều thời gian để đối mặt với các lời công kích, những hiểu lầm huống chi họ chỉ là những người bình thường” - Minh Dự chia sẻ.

Không chỉ dùng để “hâm nóng” hoạt động trong năm 2020, Minh Dự hy vọng Phán xét sẽ mang lại cho khán giả hình ảnh diễn viên Minh Dự mang màu sắc trào phúng trưởng thành và phần nào tạo nên sức ảnh hưởng của mình khi trao đi các thông điệp nhân văn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất