Giải Trí

Minh Chiến - Phương Mỹ Chi, Hà Quỳnh Như - Phương Trúc: Bức tranh quê hương cùng tình mẫu tử sâu nặng được khắc họa đầy cảm xúc

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hà Quỳnh Như, Phương Trúc cùng Minh Chiến đã có hai tiết mục đặc sắc bên các khách mời NSƯT Hồng Thắm và Phương Mỹ Chi.

Tối 22/12, bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 7 thí sinh tài năng Minh Chiến, Anh Khôi, Văn Minh, Hà Quỳnh Như, Xuân Phương, Phương Trúc, Anh Tuấn. Ngoài các tiết mục mang dấu ấn cá nhân của các bé, phần song ca cũng khách mời cũng là một “điểm sáng” mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Hà Quỳnh Như - Phương Trúc có màn thể hiện liên khúc Huyền thoại mẹ - Công cha nghĩa mẹ cùng NSƯT Hồng Thắm. Không chỉ hòa giọng nhịp nhàng cùng nhau, hai thí sinh nhí của team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang còn có phần phối hợp diễn xuất ăn ý, vẽ nên bức tranh ý nghĩa về tình cảm gia đình xúc động. Sự xuất hiện của NSƯT Hồng Thắm chẳng những không khiến Hà Quỳnh Như - Phương Trúc “lung lay” tâm lý mà chính bà đã góp phần giúp tiết mục của 2 cô bé thêm phần trọn vẹn.

Phương Trúc…

… và Hà Quỳnh Như có phần song ca nhịp nhàng cảm xúc nhưng vẫn không thiếu đi kỹ thuật.

“Điểm cộng” lớn cho phần biểu diễn này là sự xuất hiện của NSƯT Hồng Thắm.

Bức tranh về sự hy sinh và tình yêu thương lớn lao của người mẹ đã được vẻ lại một cách trọn vẹn và đầy cảm xúc trên sân khấu bán kết The Voice Kids 2018.

Minh Chiến - “cậu bé triệu view” cùng “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi mang đến tiết mục Gợi nhớ quê hương - Quê em mùa nước lũ đầy da diết. Đã lâu lắm rồi, khán giả mới có dịp thưởng thức lại ca khúc làm nên tên tuổi của Phương Mỹ Chi cũng tại sân khấu Giọng hát Việt nhí năm xưa. Giọng hát trưởng thành, ngày một trau chuốt của khách mời cùng một Minh Chiến luôn “cháy” hết mình, kỹ năng làm chủ sân khấu vững vàng mang đến cho người nghe một phần trình diễn mãn nhãn.

Nếu Hà Quỳnh Như - Phương Trúc ca ngợi công ơn của đấng sinh thành thì Phương Mỹ Chi - Minh Chiến lại chọn đề tài quê hương. Đất nước tươi đẹp “nức lòng” những người con xa xứ nhưng lắm lúc cũng phải “oằn mình” trước sóng gió, kéo theo thương vong, ly tán khiến người khác không khỏi xót xa.

Sự “tái xuất” của Phương Mỹ Chi trên sân khấu Giọng hát Việt nhí mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Tuy đứng trước “đàn chị” nhưng Minh Chiến vẫn tạo nên được sức hút riêng của mình.

Không chỉ bằng giọng hát, mà kỹ năng diễn xuất cũng là yếu tố giúp cả hai “ghi điểm” trong lòng khán giả.

Kết thúc phần trình diễn của mình, Phương Mỹ Chi gửi lời cám ơn đến tình cảm của tất cả mọi người đồng thời chia sẻ: “Em Minh Chiến rất nhỏ bé, đứng cạnh mình thì mình muốn chở che. Giọng hát của Chiến rất nội lực, em rất bất ngờ khi Chiến có thể hát được thể loại này cảm xúc và ngọt ngào. Em xin chúc tất cả các thí sinh đều hài lòng với tiết mục của mình, càng ngày càng được nhiều khán giả yêu mến và đặc biệt là thật nhiều sức khỏe“.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất