Giải Trí

Mingyu (SEVENTEEN) khiến các fan 'phát cuồng' khi quay trở lại với màu tóc đen

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sau những màu tóc nổi bật, cuối cùng Mingyu đã quay lại với màu tóc đen khiến các fan không khỏi 'tan chảy' trước vẻ đẹp của anh chàng

Việc các Idol thường xuyên xuất hiện với những màu tóc nổi bật và độc đáo đã không còn là điều xa lạ, nhưng chính bởi sự thay đổi màu tóc thường xuyên này mà khi những chàng trai - cô gái quay trở lại với màu tóc đen nguyên thủy lại khiến các fan không khỏi ‘tan chảy’. Mới đây Mingyu (SEVENTEEN) đã 1 lần nữa chứng minh được điều này khi khiến các fan “phát cuồng” trước màu tóc đen của mình.

Việc thường xuyên xuất hiện cùng những màu tóc nổi bật mà khi Mingyu quay trở lại với màu tóc đen nguyên thủy khiến các fan không khỏi thích thú và phát cuồng trước sự thay đổi này. Dường như màu tóc đen khiến anh chàng trở nên thu hút và bí ẩn hơn hẳn.

Với sự thay đổi màu tóc này, Mingyu nhận được không ít lời khen về ngoại hình của mình, đã đẹp trai sẵn rồi giờ đây anh chàng trở nên thu hút hơn gấp nhiều lần. Thậm chí hashtag #Mingyu đang bắt đầu trở thành Trend trên Twitter, đủ thấy sự cuồng nhiệt của CARAT dành cho màu tóc mới của anh chàng lớn đến thế nào.

Cùng ngắm thêm 1 số hình ảnh Mingyu trong màu tóc đen đầy thu hút này nhé

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất