Giải Trí

Mina khiến Knet ngán ngẩm, mong sớm rời khỏi nhóm: TWICE hoạt động tốt với 8 thành viên!

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản ứng trái chiều với động thái mới nhất của Mina (TWICE)!

Vào ngày 21/12 vừa qua, Mina - thành viên thuộc nhóm nhạc TWICE đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường ra nước ngoài. Như mọi khi, nữ ngôi sao xuất hiện cùng mẹ và nắm chặt tay của bà, cúi đầu bước đi, tránh tương tác với máy ảnh, truyền thông Hàn Quốc. Hiện tại, Mina không tham gia một số hoạt động quảng bá cùng TWICE do vấn đề sức khỏe. Cuối tháng 8, JYP Entertainment thông báo Mina được chuẩn đoán mắc chứng rối loạn lo âu và phải cần có thời gian nghỉ ngơi.

Cách đây không lâu, công ty chia sẻ rằng TWICE sẽ comeback ở Nhật Bản, trong album có sự xuất hiện của Mina ở khâu quảng bá. Cộng đồng fan tin rằng cô ấy đã có thể hồi phục sức khỏe để trở lại. Song, cũng không ít người vẫn cảm thấy mơ hồ về việc này. Trước hình ảnh mới nhất của Mina, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng cô nên rời khỏi nhóm.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn từ Newsen qua Nate:

1. [+1,325, -207] Có lẽ tốt nhất là Mina nên rời khỏi nhóm

2. [+1,093, -106] Mina không thể nghỉ ngơi dài ngày ở một nước hay sao? Hay chuyện này có liên quan đến hợp đồng mà cô ấy phải tiếp tục qua lại giữa hai nước?

3. [+425, -36] Dường như tính cách của Mina không phù hợp với ngành công nghiệp giải trí. Hầu như cô ấy không nhận phải bất kỳ bình luận ghét nào và cô ấy đã đấu tranh như thế này đây..

4. [+128, -27] Tôi không hiểu tại sao Mina phải trải qua tất cả những điều này chỉ để ở lại TWICE, có phải vì cô ấy muốn kiếm nhiều tiền hơn? Tôi chưa từng thấy ai như thế này

5. [+126, -9] JYP khá khoan dung khi chấm dứt hợp đồng nếu nghệ sĩ của họ có bất kỳ vấn đề gì, nên tôi nghĩ đó là Mina, cô ấy không chịu rời nhóm. Nếu không nghĩ rằng mình có thể xử lý vấn đề, cô ấy nên rời đi vì lợi ích của nhóm chứ

6. [+109, -20] Điều này thật khó khăn cho tất cả mọi người, đã đến lúc dừng lại

7. [+105, -22] Chỉ cần rồi nhóm. Bạn không phải là một học sinh mầm non, bạn làm gì để phải nắm tay mẹ bạn như vậy?

8. [+93, -1] Có chuyện gì đã xảy ra với cô ấy?

9. [+81, -18] Không giống như Mina có vai trò lớn trong nhóm, tại sao cô ấy lại được đối xử như vậy? Chỉ cần trở về đất nước của bạn và sống ở đó.

10. [+61, -24] Ugh….bây giờ thực sự mệt mỏi khi thấy điều này. Bạn không cần phải đưa mẹ mình qua lại mãi như vậy. Chỉ cần ở lại Nhật Bản.

11. [+58, -10] Nếu một người trưởng thành vẫn cần nắm tay mẹ để đi làm… có lẽ tốt nhất là cô ấy nên nghỉ việc cho rồi;;

12. [+56, -52] Hãy nhìn cách các bạn nói chuyện về một người bị bệnh đi

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng xứ Kim Chi trên Nate:

1. [549, -85] Cái gì cũng mang mẹ theo? Tốt hơn là nên nghỉ ngơi ở nhà…Kệ mọi thứ và rời khỏi nhóm, đó có lẽ là quyết định tốt hơn cho cả Mina và nhóm của cô ấy.

2. [328, -37] Cũng xin thưa là Sana bị ghét kinh khủng khiếp, thậm chí cô ấy cũng chẳng hành động đến mức cực đoan như thế này….Nếu thấy khó khăn thì tốt hơn là rời nhóm.

3. [316, -48] Chỉ cần rời khỏi nhóm và nghỉ ngơi nếu việc này quá khó. Mina đã kiếm được rất nhiều tiền và cô ấy vẫn còn trẻ … chỉ cần nghỉ ngơi và kết hôn sau đó. Tại sao phải sống dưới con mắt khinh bỉ của người khác bằng cách qua lại như thế này?

4. [33, -22] Cô ấy rời quê nhà để đạt được mục tiêu mà mình thực sự muốn… và hiện đang mắc một căn bệnh tâm thần mà tôi chắc rằng cô ấy không muốn hoặc không mong đợi…không phải sao? Cô ấy sai khi xử lý mọi thứ cùng mẹ hả? Hãy nhìn nhận chuyện này với trái tim khoan dung, tích cực.

5. [28, -9] Con gái cưng to lớn nhất của mẹ mà tôi từng thấy ㅋ ㅋㅋㅋ gh, thật lố

6. [24, -3] Cô ấy có thể sẽ nắm tay mẹ khi rời nhóm

7. [14, -1] Chúng ta đừng so sánh cô ấy với người khác. Nỗi đau mà ai đó cảm thấy chỉ có thể do chính người đó cảm nhận mà thôi. Mọi người đều đối phó với nỗi đau theo những cách khác nhau và có những giới hạn khác nhau khi nói đến sự chịu đựng. Những bình luận ghét bỏ mà tất cả các bạn để lại một cách dễ dàng có thể gây đau đớn chết người cho người khác. Bạn cần bao nhiêu cái chết nữa trước khi bạn hiểu điều này?

8. [13, -14] Cô ấy đã rất cố gắng vì người hâm mộ của mình, tại sao tất cả những bình luận ghét này lại như thế… Mina cố lên!

9. [12, -17] Mina cố lên. Hãy bỏ ngoài tai những bình luận ghét và ném tất cả ra biển.

10. [6, -2] Không giống như Mina là người quan trọng trong nhóm….không có ảnh hưởng gì nếu rời nhóm cả ~ đặc biệt là sau khi nhìn thấy 8 người họ trong Feel Special….bọn nhỏ trông thực sự tự nhiên ngay cả khi không có Mina.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất