Giải Trí

Miley Cyrus trở lại tạo hình Hannah Montana với mái tóc vàng huyền thoại

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Miley Cyrus đang khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Miley Cyrus khiến nhiều người thích thú khi tái hiện lại mái tóc vàng quen thuộc của Hannah Montana. Nhân vật Disney làm nên tên tuổi cho cô mười năm trước đã được Miley hóa thân đầy bất ngờ .

Trước đó, Miley tham gia diễn xuất với Hannah Montana với tạo hình mái tóc vàng dài huyền thoại. Thế nhưng, đây là tóc giả được đội lên chứ không phải là tóc thật của Miley.

Và cô nàng đã quyết định nhuộm lại màu tóc, thay màu tóc bạch kim hiện tại bằng màu tóc vàng “huyền thoại”. Miley không quên khẳng định rằng mái tóc của cô là “hàng thật giá thật”.

Bức ảnh được Miley so sánh trên trang cá nhân về tạo hình Hannah Montana và hiện tại không hề khác nhau nhiều, trông cô nàng vẫn trẻ trung xinh đẹp như thuở mới 16.

Mái tóc mới của Miley Cyrus.

Tháng 3/2019, tập đầu tiên của Hannah Montana lên sóng và người xem ấn tượng với một cô nàng tóc vàng huyền thoại vô cùng ngọt ngào, dễ thương. Bộ phim đã đưa Miley Cyrus vụt sáng thành ngôi sao toàn cầu.

Trong suốt 13 năm qua, cô nàng đã phải cố gắng thay đổi để thoát khỏi cái bóng của Hannah Montana. Cô liên tục thay đổi bản thân, làm mới mình ở nhiều lĩnh vực thậm chí còn để lại nhiều đánh giá không tốt, không ít scandal đình đám, nghiêm trọng. Đã nhiều năm trôi qua từ ngày Miley Cyrus được gọi là “Nữ hoàng tuổi teen” nhưng cô vẫn kịp tìm lại và giữ chắc ánh hào quang của một nữ hoàng thực thụ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất