Giải Trí

Miền Trung ơi! Sao Việt đã sẵn sàng mang tất cả yêu thương đến với mọi người

Trọng Khương
Chia sẻ

Chỉ sau một đêm, số tiền 500 triệu MC Phan Anh tiên phong góp cho quỹ hướng về miền Trung do chính mình khởi xướng đã tăng lên thành 2 tỷ và đang có sức ảnh hưởng rộng rãi tới cộng đồng. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng kêu gọi được những con số vô cùng lớn.

Người dân cả nước đang cùng nhau hướng về đồng bào miền Trung sau cơn bão lũ vừa qua. Đông đảo các nghệ sĩ trong showbiz cũng đồng loạt tổ chức quyên góp, kêu gọi những tấm lòng hảo tâm để giúp đớ cho bà con trong cơn hoạn nạn tại các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị,…. Đáng chú ý là quỹ sẻ chia của MC Phan Anh với 500 triệu đồng do chính anh quyên góp. Chỉ sau một đêm, số tiền kêu gọi được đã lên tới hơn 2 tỷ đồng.

mc-phan-anh

Sau một đêm, MC Phan Anh đã kêu gọi được hơn 2 tỷ cho quỹ vì miền Trung. Trong đó có 500 triệu của gia đình anh quyên góp.

phananh

MC Phan Anh đang nhận được sự ủng hộ của rất đông người hâm mộ.

ngoc_trinh

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh chuyển 150 triệu đồng cho MC Phan Anh để ủng hộ đồng bảo miền Trung.

Hoàng Thuỳ Linh cũng ngay lập tức tổ chức kêu gọi giúp đỡ khẩn cấp cho đồng bào miền Trung. Nữ ca sĩ Rung động cùng những người bạn của mình đã kêu gọi quyên góp được 47 triệu đồng để mua lương thực, 100 phần thuốc men và hơn 200 đôi dép để ủng hộ người dân khu vực gặp thiên tai.

hoangthuylinh

Hoàng Thuỳ Linh và những người bạn kêu gọi được 47 triệu và thuốc men, giày dép cho khu vực miền Trung.

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng chung tay kêu gọi giúp đỡ người dân các tỉnh miền Trung đang phải sống chung với bão lũ. Giọng ca Nắm lấy tay anh quyên góp 50 triệu đang đang lên kế hoạch xin thêm hỗ trợ trong chuyến lưu diễn tại Mỹ của mình. Nam ca sĩ cũng tổ chức các buổi giao hữu bóng đá để gây quỹ cho hoạt động thiện nguyện của mình.

tuanhung1

Tuấn Hưng hỗ trợ 50 triệu cho đồng bào miền Trung. Anh cũng đứng ra kêu gọi giúp đỡ người dân ở khu vực này.

tuanhung2

Nam ca sĩ tổ chức các buổi giao lưu bóng đá để gây quỹ ủng hộ trong đợt lụt lịch sử.

Trong những ngày qua, rất đông các nghệ sĩ trong showbiz Việt đã đứng lên kêu gọi giúp đỡ, ủng hộ cho người dân tại các địa phương gặp hoạn nạn sau đợt lũ lụt gây tổn thất nặng nề. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà huỷ show diễn để trực tiếp về Quảng bình hỗ trợ quê hương, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương, ca sĩ Phương Thanh,… cũng đồng loạt lên tiếng và có những kế hoạch giúp đỡ bà con miền Trung. Hơn lúc nào hết, các nghệ sĩ đã dùng chính sự nổi tiếng của mình để cùng nhau giúp sức cho đồng bào đang phải sống chung với thiên tai, bão lũ.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất