Giải Trí

Midu đăng ảnh thân thiết bên chàng trai giấu mặt, dân mạng liên tục réo tên Quốc Trường

Thanh Hà
Chia sẻ

"Cặp đôi tin đồn" Midu và Quốc Trường liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò khiến fan càng mong ngóng ngày cả hai công khai.

Sau khi “đường ai nấy đi” với thiếu gia Phan Thành cách đây 4 năm, gần đây trên mạng xã hội Midu liên tục úp mở về chuyện tình cảm và công khai thả thính. Đặc biệt, tin đồn nữ diễn viên sinh năm 1989 và Quốc Trường hẹn hò khiến nhiều người chú ý, thậm chí fan của cặp đôi này liên tục “đẩy thuyền”.

Mới đây, Midu còn để lộ hình ảnh thân thiết cùng một chàng trai giấu mặt trên thang cuốn của một trung tâm thương mại ở TP. Hồ Chí Minh. Ngay lập tức, nhiều người đã phát hiện ra nam chính và liên tục gọi tên bạn “trai tin đồn” Quốc Trường. “Anh này là ai?”, “Có phải Quốc Trường không ạ?”,… là những bình luận của khán giả mong muốn được Midu trả lời.

Với hình ảnh này cư dân mạng dễ dàng đoán được cả hai chụp ảnh khi đi ăn tối cùng hội bạn thân. Trước đó, Midu và diễn viên Quốc Trường liên tục dành cho nhau những lời thân mật trên trang cá nhân. Hồi tháng 1 vừa qua, Quốc Trường ra mắt phim điện ảnh đầu tay Đôi mắt âm dương. Hot girl sinh năm 1989 cũng có mặt để ủng hộ Quốc Trường và ekip nhưng chỉ đến lặng lẽ.

Chưa kể, Quốc Trường còn mời Midu đến căn biệt thự tiền tỷ của mình để ghi hình một chương trình về ẩm thực trong bếp nhà anh. Trong video hậu trường giờ nghỉ giải lao, nam diễn viên tỏ ra khá mệt mỏi, có lúc ngủ gật dựa vào Midu nhưng hot girl này không phản ứng gì.

Mặc dù Quốc Trường nhiều lần phủ nhận quan hệ tình cảm với Midu và cho biết chỉ xem nhau là anh em chơi chung hội bạn ở Hà Nội. Tuy nhiên, việc liên tục để lộ những bằng chứng tình cảm trên mức bạn bè khiến nhiều người hâm mộ vẫn mong ngóng ngày Quốc Trường - Midu lên tiếng xác nhận họ là một đôi tình nhân của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất