Giải Trí

Drama nối tiếp: Mew Amazing nói 'nửa showbiz đang rất hạnh phúc' vì tin Orange - LyLy rời công ty Châu Đăng Khoa

Minh Hoàng
Chia sẻ

Giữa ồn ào chuyện Orange (Khương Hoàn Mỹ) cùng LyLy (Nguyễn Hoàng Ly) rời khỏi công ty của Châu Đăng Khoa, tố ekip thiếu minh bạch về tiền catse cũng như truyền thông quản lý; thì mới đây nhạc sĩ Mew Amazing cũng đã có bình luận về vụ việc này.

Biến căng nhất showbiz Việt hiện nay chính là câu chuyện hai nữ nghệ sĩ Orange (Khương Hoàn Mỹ) cùng LyLy (Nguyễn Hoàng Ly) đồng loạt lên tiếng tố cáo công ty quản lý của mình - Superbrothers đã có những hành vi gian lận tài chính, thiếu minh bạch về catse, đồng thời đưa ra thời gian 10 ngày giải trình trước khi mang chuyện này ra pháp luật. Phía nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - giám đốc công ty quản lý chưa có phát ngôn gì về sự việc trên.

Orange chia tay công ty của Châu Đăng Khoa

LyLy

Trên fanpage Hóng hớt showbiz, trong bài đưa tin về vụ việc này, nhạc sĩ Mew Amazing (tên thật là Lê Đức Hùng) đã có bình luận đáng chú ý:

Vốn biết người trong giới không nên thể hiện quan điểm ở chỗ đông người thế này, nhưng thực sự nửa cái showbiz này đang rất hạnh phúc vì tin này. Xin hết.

Mew Amazing,

Chỉ trong 1 giờ đồng hồ, comment của nhạc sĩ sáng tác ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu  đã thu hút sự quan tâm của hơn một nghìn người. Không những vậy, Mew Amazing cũng chia sẻ (share) bài viết của Orange (Khương Hoàn Mỹ) với lời nhắn nhủ:

Từ ngày đầu tiên gặp Orange, Mew đã biết cô bé tài năng này sẽ tiến rất xa. Cho tới dạo gần đây không còn thấy em vui vẻ như trước nữa. Có nhiều quyết định khó khăn trong cuôc sống, biết rằng em đã phải đắn đo rất nhiều.

Người dũng cảm (và cả tài năng) sẽ luôn có những thứ xứng đáng. Về đây anh Mew làm nhạc cho. You have my words, Orange.

Trước đó, cả hai nhạc sĩ nổi tiếng của Vpop cũng từng có xích mích trên truyền thông báo chí. Theo đó, khi ca khúc Sáng mắt chưa của Mew Amazing sáng tác được Trúc Nhân thể hiện thành công và gây bão trên mạng xã hội, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã có lời chê bài bài hát này trong chương trình Thực đơn Âm nhạc của đài VOH:

“Bản thân ca khúc chưa đủ hay, Khoa cảm thấy phần giai điệu của Mew Amazing hơi bị đơn giản, không được màu sắc và bắt tai. Lúc nào trong những sáng tác của Mew Amazing, phần ca từ luôn nổi bật hơn phần giai điệu. Mew Amazing nên tạo ra những giai điệu xuất sắc hơn, đoạn điệp khúc phải “catchy” hơn, dễ nhớ hơn”.

Sau đấy, Mew Amazing cũng đã có status ẩn ý về phát ngôn của Châu Đăng Khoa, đồng thời anh cũng trả lời phỏng vấn Vlive về điều này, cho rằng đồng nghiệp của mình đã “đụng đến cái tôi mà đáng lẽ nghệ sĩ cần được tôn trọng”.

Có lẽ sau ồn ào của Châu Đăng Khoa với Orange cùng LyLy với bình luận của Mew Amazing, hai nhạc sĩ này khó lòng 'nhìn mặt nhau' trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất