Giải Trí

Mẹ nuôi của K-ICM đáp trả 'cực gắt', tung loạt tin nhắn bắt anti-fan xin lỗi

Mai Anh
Chia sẻ

Mẹ nuôi của K-ICM đã lên tiếng "gay gắt" để bảo vệ nam producer.

Những xích mích giữa K-ICM và Jack vẫn là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Mặc dù hiện tại hai chàng trai đã lựa chọn 2 con đường khác nhau nhưng nguyên do đường ai nấy đi vẫn chưa được sáng tỏ. Trong khi Jack đầu quân cho 1 công ty giải trí và ra mắt sản phẩm Là một thằng con trai thì K-ICM đang cố gắng trau dồi bằng việc học thêm, cũng như cho ra mắt những sản phẩm với Quang Đông cũng như kết hợp với nhiều giọng ca khác.

Mới đây, trên trang cá nhân, K-ICM đã có những chia sẻ với fan hâm mộ của mình. Nam producer đang tham khảo ý kiến của fan hâm mộ rằng, hiện tại nên lựa chọn bài hát nào để ra mắt. K-ICM đưa ra cho mọi người 5 sản phẩm với lời nhắn rằng, các fan hâm mộ thích ra MV bài nào trước.

Bên cạnh những lời bình luận, góp ý chân thành thì không ít những tài khoản để lại những bình luận công kích. Trước những phản ứng quá khích từ anti-fan, mẹ nuôi của K-ICM đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ nam producer. Cụ thể, mẹ nuôi của K-ICM không ngại ngần nói rằng: “Suy nghĩ kĩ trước khi bình luận hay cào bàn phím nhé các bé”.

Không những thế, mẹ nuôi của nam producer đã tung loạt tin nhắn trước đó làm việc cùng với 1 anti-fan khác. Mẹ nuôi của K-ICM nhờ công an vào cuộc để tìm ra các anti-fan bắt anti-fan xin lỗi cũng như hứa không được tái phạm.

Đây không phải là lần đầu tiên, mẹ nuôi của nam producer lên tiếng bảo vệ con trai. Trước đó, mẹ nuôi của K-ICM cũng đã lên tiếng gay gắt đáp trả việc nam producer khi có một bài so sánh giữa K-ICM và Sơn Tùng. Những phản ứng như vậy của mẹ nuôi K-ICM đã phần nào giúp những bình luận ác ý dành cho nam producer phải dừng lại.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất