Giải Trí

Mẹ Jack đại diện con trai trao 100 triệu đồng ủng hộ quê nhà Bến Tre phòng chống dịch COVID - 19

Tử San
Chia sẻ

Việc làm ý nghĩa này của gia đình Jack nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo cư dân mạng.

Trong những ngày này, toàn dân đang cùng nhau nỗ lực phòng chống đại dịch COVID - 19 hoành hành trên toàn thế giới. Các sao Việt cũng cùng chung tay quyên góp cũng như kêu gọi mọi người ủng hộ, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần đoàn kết của dân tộc.

Mới đây, mẹ của Jack đã đại diện con trai đến Trung tâm Văn hóa huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre trao 100 triệu đồng ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID - 19. Sau khi nam ca sĩ rời khỏi công ty ICM, bà là người luôn sát cánh ủng hộ tinh thần cũng như hỗ trợ mọi mặt cho con. Việc làm ý nghĩa này của gia đình Jack nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo cư dân mạng.

Trước đó, Đom Đóm (fandom của Jack) đã ủng hộ 391 triệu đồng chỉ trong 10 ngày cho quỹ phòng chống dịch cũng như hỗ trợ bà con miền Tây. Cụ thể các bạn quyên góp 134 triệu, 1000 khẩu trang và 60 chai gel rửa tay để hỗ trợ chống dịch COVID - 19, 257 triệu còn lại giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn. Việc làm này thể hiện sự văn minh cũng như tinh thần tương thân tương ái của người hâm mộ Jack khiến anh chàng không khỏi tự hào.

Jack cùng người hâm mộ của mình rất tích cực trong việc ủng hộ phòng chống dịch COVID - 19 và hạn mặn miền Tây.

Chia sẻ

Bài viết

Tử San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất