Giải Trí

Mẹ Bích Phương 'ức chế' vì bỗng nhận được chàng con rể 'từ trên trời rớt xuống'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Ai hỏi làm 'phụ huynh' của các sao Việt có sướng không, thì trường hợp dưới đây của mẹ Bích Phương là một điển hình thú vị.

Khi người hâm mộ truy lùng ra các tài khoản của phụ huynh Sao Việt trên mạng xã hội thì cũng là lúc cuộc sống của các ông bố, bà mẹ người nổi tiếng bắt gặp những tình hướng 'trớ trêu'. Điển hình là trường hợp của mẹ Bích Phương, trong ngày 20/10 vừa qua đã nhận được một tin động trời liên quan đến đứa con gái “Bao giờ lấy chồng?” của mình từ chàng rể 'vô danh' nào đó.

Dòng tin nhắn 'tỏ lòng yêu thương' mạnh mẽ, dứt khoát của chàng rể 'không tên': “Con chào mẹ vợ ạ! Con lỡ phải lòng Bùi Bích Phương nhà mẹ rồi, cũng vài năm rồi ạ. Con thoát không nổi cảnh này ời… Mẹ giúp con gả Bùi Bích Phương cho con nuôi, và che chở nhé. Chúc mẹ vợ ngủ thật ngon ạ!”. Lời nhắn hết sức lịch sự và có vẻ 'ngoan' của chàng con rể 'trên trời' khiến mẹ nữ ngôi sao bình luận hài hước: “Mệt mỏi quá mà!”.

Nội dung tin nhắn trong inbox của 'người lạ' gửi mẹ Bích Phương.

Dù có thiệt sự mong mỏi con gái 'lấy chồng' thế nhưng nhận rể kiểu này thì với mẹ Bích Phương cũng không tài nào nhận được. Hai mẹ con Sao Việt này khá 'lầy lội' và ăn ý, kẻ túng người hứng rất bày bản. Con gái phát biểu triết lý: “Đừng nặng nề chuyện độc thân hay ở trong một mối quan hệ, miễn mình thấy hài lòng là được”. Thì mẹ ở nhà đăng tải với caption ghẹo ngay ngay: “Ế hay chống chế”.

Có con gái nổi tiếng trong showbiz Việt và được lòng công chúng các bà mẹ cũng có dịp được các “chàng rể không tên” diện kiến. Tuy nhiên, bằng cách này hay cách khác nhưng việc gửi tin nhắn riêng cho phụ huynh để tỏ lòng mến mộ như trường hợp của mẹ Bích Phương thì quả là có “một không hai”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất