Giải Trí

Mẹ Bích Phương lại than con gái ế không chịu lấy chồng khiến nhiều người vào ‘ứng tuyển’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Mẹ của Bích Phương lại “kêu than” rằng khổ khi nữ ca sĩ mãi mà chưa chịu lấy chồng.

Bích Phương với ca khúc Bao giờ lấy chồng dường như “vận” luôn vào đời cô. Mẹ cô chính là người luôn “nói xấu” con gái và ca thán rằng con mình đang “ế chỏng chơ”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, mẹ của Bích Phương lại lo lắng cho cô con gái 29 tuổi của mình rằng mãi mà chưa chịu dẫn ai về ra mắt. Bác kể khổ rằng “Có phải mỗi nó bị hỏi đâu. Cứ đi đâu tụ tập gì là lại được nghe thế con Phương sắp lấy chồng chưa, đã dẫn thằng lào về chưa, có phải nó với thằng abc không, nhất là đi đám cưới con nhà người ta, toàn bị bêu thế nhà này định ăn hết cỗ thiên hạ mà chưa cho ai ăn cỗ nhà mình à. Tao khổ”.

Trước đó trong dịp sinh nhật của mình, mẹ Bích Phương lại ao ước rằng có cháu để “thỏa” niềm vui tuổi già. Thế nhưng dường như lời thỉnh cầu vẫn không được đáp ứng. Bác cũng hài hước nhắn nhủ tới con gái của mình rằng “Tao muốn có trẻ con, có đứa nào nói gì không hay để tao tự sản xuất”.

Bố của Bích Phương thì chia sẻ bức ảnh mẹ cô chụp cùng em trai và “tặc lưỡi” nói rằng “Đợi giai Hùng lấy vợ thôi bu cháu ạ” khiến nhiều người phải phì cười. Có vẻ, cả gia đình Bích Phương đang “bó tay toàn tập” trước “gái ế” trong nhà.

Trước đó, rất nhiều lần bố mẹ Bích Phương “buồn lòng” vì cô con gái lớn mãi không chịu lấy chồng. Và mỗi lần chia sẻ về câu chuyện lấy chồng của con gái thì mẹ của giọng ca Bùa yêu lại khiến nhiều người phải phì cười.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất