Giải Trí

MC Thùy Minh lộ bụng bầu lớn, xuất hiện tình tứ cùng bạn trai Tây

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Tham dự một event vào tối qua, nữ VJ "Những kẻ lắm lời" bất ngờ lộ bụng bầu khá lớn. Đây là thiên thần nhỏ thứ hai của cô sau quãng thời gian làm mẹ đơn thân.

Chiều tối 23/6, Lạc Chốn - triển lãm sắp đặt lớn nhất từ trước đến nay của nghệ sĩ Bùi Công Khánh, diễn ra tại một trung tâm nghệ thuật nổi tiếng chuẩn quốc tế. Bên cạnh các khách mời, nhiều người nổi tiếng đã đến để chiêm ngưỡng chuỗi tác phẩm có một không hai này như MC Thùy Minh, diễn viên Kathy Uyên.

Kathy Uyen (1)

MC Thuy Minh va nghe si Bui Cong Khanh

Hai mỹ nhân mặc dù bận rộn công việc nhưng vẫn dành thời gian tham quan không gian của buổi triễn lãm vì tò mò muốn biết quá trình chế tác một công trình kiến trúc đặc sắc từ những vật dụng đơn giản sẽ diễn ra như thế nào.

DSC_6249

Thùy Minh còn để lộ bụng bầu khá lớn khi đến xem chương trình triển lãm. Con trai cũng đồng hành với cô trong sự kiện.

DSC_6264

Ngoài ra, nữ MC còn xuất hiện cùng bạn trai Tây. Cô làm mẹ đơn thân vào năm 2013 và đến hiện tại chưa từng tiết lộ gì về cha của đứa trẻ.

Kathy Uyen (7)

Kathy Uyen (8)

Dù sinh sống một thời gian dài ở hải ngoại, chứng kiến nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng nhưng Katy Uyên vẫn cảm thấy choáng ngợp trước dự án của một nghệ sĩ Việt.

Về nhân vật chính của buổi triển lãm, Bùi Công Khánh là một nghệ sĩ quan tâm đặc biệt đến định kiến xã hội và di sản văn hóa. Anh là một trong những nghệ sĩ địa phương đầu tiên có danh tiếng quốc tế vào những năm 1990. Tới nay, Bùi Công Khanh được biết đến qua nhiều cuộc triển lãm thành công với đa dạng các thể loại khác nhau như tranh, điêu khắc, sắp đặt, các đoạn phim ngắn,… được giới thiệu rộng rãi không chỉ ở khu vực Ðông Nam Á mà còn trải rộng nhiều nơi trên thế giới.

Nghe si Bui Cong Khanh

Bùi Công Khanh - tác giả chính của buổi triển lãm tại The Factory Contemporary Arts Centre.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất