Giải Trí

MC Thùy Minh 'ẵm' bụng bầu lớn xuất hiện trong sự kiện ra mắt sách

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau khi mang thai bé thứ hai, MC Thùy Minh ít khi xuất hiện trên sóng truyền hình và các sự kiện. Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt sách của một người bạn vào chiều qua, nữ MC đã lộ diện với chiếc bụng bầu khá lớn.

Mặc dù đã ở tháng thứ 8 của thai kỳ nhưng nữ MC Những kẻ lắm lời - Thùy Minh vẫn có mặt trong buổi họp báo ra mắt sách của một người bạn. Đây là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của cô sau khi mang thai. Ngoài ra, chương trình còn thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz như Tùng Leo, ca sĩ Ái Phương, Đồng Lan, Thái Trinh, người mẫu Quỳnh Châu,…

MC Thùy Minh hiện đang mang thai bé thứ hai. Cô làm mẹ đơn thân và đang có cuộc sống hạnh phúc với con trai của mình.

MC Thùy Minh hiện mang thai bé thứ hai. Cô làm mẹ đơn thân và đang có cuộc sống hạnh phúc với con trai của mình.

Amanda Huynh va MC Tung Leo

MC Tùng Leo.

IMG_1947

Ca sĩ Ái Phương.

IMG_1963

Sơn Ngọc Minh xuất hiện cá tính với cây đồ đen và mái tóc cắt ngắn.

IMG_2156

Phạm Hồng Phước.

Thai Trinh (1)

Thái Trinh.

DSC_1981

Đồng Lan.

IMG_2087

Sau khi tham gia Hoa khôi Áo dài 2016, Chế Nguyễn Quỳnh Châu trở lại mạnh mẽ với các hoạt động cá nhân của mình.

NTK Li Lam

NTK Li lam.

DSC_1963

Nhân vật chính của sự kiện là Amanda Huỳnh. Cô hiện là một luật sư, nhà văn và họa sĩ. Amanda Huỳnh sinh ra, lớn lên ở Nha Trang, nhưng đang sống và làm việc tại Pháp. Cô nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ nhờ vào thành tích học tập đáng nể. Năm 2005 cô tốt nghiệp cử nhân Luật chuyên ngành Luật thương mại, ĐH Luật TP HCM.

DSC_2197

Bên cạnh hoạt động giới thiệu sách, cô gái Việt lấy bằng tiến sĩ luật ở tuổi 28 đã bán đấu giá 3 trong số 40 tác phẩm hội họa của mình được trưng bày ngay tại buổi họp báo. Nữ văn sĩ đã thu về được 200 triệu đồng từ các mạnh thường quân và quan khách mua tranh. Cô sẽ dùng một nửa số tiền này cho quỹ Amanda with love do cô thành lập để trao tặng sinh viên nghèo.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất