Giải Trí

MC quốc dân Yoo Jae Suk sẽ trở thành một mẩu EXO?

Chia sẻ

Thử thách mới nhất của Yoo Jae Suk trong Infinite Challenge chính là trở thành một thành viên của EXO và biểu diễn cùng họ.

Mới đây, trong chương trình Infinite Challenge - Thử thách cực hạn của Hàn Quốc, các thành viên phải bốc thăm cho một nhiệm vụ bí mật. MC Yoo Jae Suk đã nhận được tấm hình của mình trong vai trò một thành viên EXO, thử thách của anh chính là quay một clip cùng với nhóm nhạc đình đám này.

exo3

Thử thách gian nan dành cho MC quốc dân

Ngay sau đó, giám đốc sản xuất của SM đã đăng tấm hình lên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái: “Hửm, Tôi đã nhìn thấy cái gì thế này??? Anh à, hay là chính ta làm một cái gì đó đi”. Cùng với loạt tags #Yooneunim #InfiniteChallenge #Welcome.

Sự kết hợp mà ngay cả giám đốc SM cũng hứng thú

Sự kết hợp mà ngay cả giám đốc SM cũng hứng thú

Các fan của EXO đã ngay lập tức thể hiện sự mong chờ của mình với sự kết hợp đặc biệt này. Họ chế các hình ảnh của Yoo Jae Suk trong vai trò một thành viên của nhóm, đặt tên cũng như gán các vai trò mà anh sẽ phụ trách.

Thành viên : Yoo Jae Suk Nickname: Châu Chấu Ngày sinh :14/8/1972 Ước mơ: Trở thành MC xuất sắc nhất vũ trụ Sở thích: Nhảy Sở trường: Kiên trì, quản lý bản thân.

Thành viên : Yoo Jae Suk
Nickname: Châu Chấu
Ngày sinh :14/8/1972
Ước mơ: Trở thành MC xuất sắc nhất vũ trụ
Sở thích: Nhảy
Sở trường: Kiên trì, quản lý bản thân.

Hình tượng rất hòa hợp với các thành viên EXO

Hình tượng rất hòa hợp với các thành viên EXO

Ước mong của các EXO-L

Yoo Jae Suk được mệnh danh là MC quốc dân của Hàn Quốc, một nghệ sĩ không có anti nào do đời sống cá nhân trong sạch và tính cách đáng quý. Anh cũng rất hài hước và thể hiện khả năng nhảy nhót của mình mỗi khi có dịp. Khi nhận được nhiệm vụ Yoo Jae Suk dí dỏm cho biết: Anh muốn hát và nhảy tất cả các bài của EXO trong năm nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất