Giải Trí

MC Quang Bảo được fan 'mai phục' lúc nửa đêm, 'bao' trọn vỉa hè để tổ chức sinh nhật

Mỹ Duy
Chia sẻ

Đây có lẽ là một trong những lần sinh nhật đáng nhớ nhất của nam MC.

Tối 26/4, sau khi tham gia dẫn chương trình tại một sự kiện, MC Quang Bảo chuẩn bị ra về thì các fan của anh chàng bất ngờ xuất hiện và tổ chức mừng sinh nhật anh ngay tại một quán vỉa hè trên đường. Được biết, các bạn đã chờ suốt vài giờ đồng hồ để đợi anh chàng kết thúc công việc.

Dù khá mệt sau ngày làm việc vất vả nhưng nam MC vẫn vô cùng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng bên các Homie của mình (cách Quang Bảo gọi các fan). Anh vô cùng hạnh phúc thổi nến và ước điều ước thiêng liêng ngày sinh nhật.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Quang Bảo viết: “Không cầu mong gì cao sang, cầu mong năm sau có trải bạt ngồi ngoài đường vẫn có nhau. Đây là điều ước đêm sinh nhật sau khi kết thúc show tối nay. Bị Homie “tấn công” ở cổng, lần đầu tiên có ai đó bao hết cái quán vỉa hè tổ chức sinh nhật cho mình thật phấn khích mà. Có nhiều thành viên hôm nay không đi được nhưng vẫn gửi lời chúc và quà đến tận nhà. Thật sự cám ơn các Homie nhiều lắm. 
Cảm ơn mọi người đã cố gắng giấu Bảo để tạo bất ngờ nhưng cuối cùng bị lộ hết vì rủ mẹ Bảo đi sinh nhật cùng, rút kinh nghiệm năm sau giấu kỹ kỹ nghe hôn. Tiết mục khoe quà sẽ diễn ra trên Instagram, toàn quà độc lạ thôi. Giờ đi ngủ cho lần hai mươi mấy tuổi cuối cùng đây”.

Đúng như anh chia sẻ, các fan của anh đã tự tay chuẩn bị nhiều món quà “độc-lạ” khó đỡ từ bánh kem, gối nằm, bút bi và cả… khoai lang.

Tất cả đều được Quang Bảo trân trọng và “khoe” đầy đủ trên Instagram của anh chàng.

Thế mới thấy, cần gì một nơi sang trọng, chỉ cần tình cảm giữa thần tượng với các fan khắng khít thì có là vỉa hè đi chăng nữa vẫn hết sức ngọt ngào, đáng trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất