Giải Trí

MC Quang Bảo công khai 'thả thính' ngay ngày sinh nhật Karik

Mỹ Duy
Chia sẻ

Màn đùa giỡn nhắng nhít của Quang Bảo cho thấy mối quan hệ giữa 2 anh chàng vô cùng thân thiết.

MC Quang Bảo đã đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa anh và giọng ca Người lạ ơi. Trong đoạn tin nhắn, nam MC gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Karik: “Happy birthday ông bạn. Chúc bạn tuổi mới sẽ có thật nhiều sản phẩm chất lượng. Lúc nào cũng tràn đầy niềm vui và mau chóng có tình yêu về báo cáo với phụ mẫu nhé!“.

Đáp lại lời chúc của Quang Bảo, Karik nhắn: “Haha. Cám ơn ông bạn già“. Điều thú vị là khi đăng tải đoạn tin nhắn trên lên story Facebook, Quang Bảo còn dí dỏm viết: “Tui nói rồi, tui đã bảo tui đẹp trai quá mà. Đến nỗi Karik còn trao gửi nụ hôn yêu thương. Không lẽ tính dắt tui ra mắt phụ mẫu hay sao hả?“. Sự “thả thính” của Quang Bảo vào đúng sinh nhật Karik chắc hẳn sẽ khiến fan của hai anh chàng không khỏi thích thú.

Cùng tham gia gameshow hẹn hò Vì yêu mà đến mùa đầu tiên, Quang Bảo và Karik được lòng nhiều fan nữ bởi sự điềm tĩnh, ga - lăng . Dù vậy, cả hai đều chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu sau một thời gian ngắn với các bạn nữ tham gia chương trình.

Trước đây, nam MC Én Vàng 2016 cũng đã từng “thả thính” công khai với Karik khi đăng tải hình ảnh “hẹn hò” của cả 2 lên trang Facebook cá nhân cùng hashtag #Nguoiyeucu (Người yêu cũ - PV). Dưới phần bình luận, các fan liền ghép đôi cả hai: “Cứ như là hai người dắt tay nhau ra khỏi Vì yêu mà đến chứ không phải hai cô gái kia dắt hai người đi“.

Quang Bảo được biết đến là một MC điển trai từng “đốn tim” biết bao cô gái với phần thi “Ngã 3 đường” trong cuộc thi Én vàng 2016, trong khi đó Karik lạ là một nam ca sĩ - rapper đình đám bỏ túi nhiều siêu hit. Vậy nên sự nhắng nhít, đáng yêu của cả 2 khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất