Giải Trí

MC Phan Anh thông báo rút lui, bở lỡ cơ hội trở thành MC 'Ai là triệu phú'

Bửu Đặng
Chia sẻ

MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ sẽ không tham gia casting cho vị trí MC chương trình "Ai là triệu phú". Việc này khiến khán giả và các người hâm mộ tiếc nuối.

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ thông tin về việc rút lui cuộc đua thay Lại Văn Sâm làm MC Ai là triệu phú. Cụ thể, nam MC điển trai thể hiện sự tiếc nuối vì đã nhận lịch quay quảng cáo tại nước ngoài. Bên cạnh đó, anh cũng đưa bà xã “đi trốn” nên đành lỗi hẹn với người hâm mộ.

Nhận được thông báo lịch thi tuyển MC nhưng rất tiếc dịp này Phan Anh đang ở New Zealand quay quảng cáo và tiện thể 2 vợ chồng trốn con đi chơi. Bà xã cũng ủng hộ chồng hết sức, xúi cắt ngắn chuyến đi về cast cho kịp. Đắn đo nhiều lắm, nhưng mà thôi. Dụ mãi bả mới đi nên. Người ấy và em, anh chọn Tẹt. Cũng tiếc, rất tiếc, song cuộc đời là duyên! Chúc mừng bạn khác vậy nha. Cám ơn cả nhà mấy nay động viên hết sức” - Phan Anh trải lòng.

MC Phan Anh chia sẻ sự tiếc nuối vì vướng lịch công tác tại nước ngoài và đi du lịch cùng vợ nên không dự tuyển MC Ai là triệu phú.

Bên cạnh đó, MC Phan Anh cũng phủ nhận việc bị VTV chơi xấu. Anh cho biết mọi việc đã lên kế hoạch từ trước và đây là sự cố ngoài ý muốn.

MC Phan Anh phủ nhận nghi vấn bị VTV chơi xấu.

Trước đó, MC Phan Anh cho biết đã đăng ký ứng tuyển vị trí dẫn chương trình Ai là triệu phú thay thế nhà báo Lại Văn Sâm vừa về hưu cách đây mấy tháng.

Tiết lộ của anh ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Thậm chí, không ít người bày tỏ rằng, nếu nam MC điển trai trở thành người dẫn chương trình Ai là triệu phú, họ sẽ làm hồ sơ dự thi.

MC Phan Anh tiết lộ việc đăng ký thi tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú trên trang cá nhân.

MC điển trai được nhiều khán giả kỳ vọng, bởi ngoài việc hoạt động, ứng xử khéo léo và thông minh.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất