Giải Trí

Dân mạng 'nổi đoá' với phát ngôn của MC Phan Anh: Cảm ơn đại dịch Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Dòng trạng thái của MC Phan Anh khi cảm ơn Covid-19 làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống đang gây xôn xao dư luận.

MC Phan Anh tâm sự chuyện bị điều tiếng vì làm từ thiện.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở nhiều nước trên thế giới và Việt Nam. Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh bất ngờ đăng tải bài viết bày tỏ suy nghĩ ý kiến cá nhân về tình hình dịch bệnh.

Phan Anh viết: “Cám ơn Covid-19, mày đã làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc của hiện tại chứ không phải là cố gắng mệt mỏi vì nhiều thứ phù phiếm trong tương lai! Vì vậy làm ơn xa những người đã nhận thức được điều đó ra nhé, Corona! Tạm biệt được rồi á”. 

Dòng trạng thái của MC Phan Anh sẽ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, nếu như anh chỉ đề cập đến việc mong dịch bệnh mau chóng qua đi, để mọi người dân trên thế giới và Việt Nam sớm trở lại cuộc sống bình thường. Thế nhưng, cách sử dụng ngôn từ “cảm ơn Covid-19” của nam MC đã khiến anh phải đối mặt với hàng loạt những chỉ trích của cư dân mạng.

“Anh không nên nói vậy, nhiều người mắc bệnh, chết vì Covid-19 không hẳn họ không hiểu chân lý đó. Với Covid-19, tất cả đều là nạn nhân, không thể nói cảm ơn dịch bệnh khủng khiếp này”, một khán giả bức xúc viết. Hay ý kiến khác bình luận: “Trời nói vậy mà cũng nói được, anh là MC nổi tiếng đây sao?”.

Cách đây không lâu, khi ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng bạn bè chi gần 2 tỷ đồng để xây dựng 3 phòng cách ly áp lực âm điều trị bệnh Covid-19, bất ngờ MC Phan Anh cũng bị cư dân mạng réo tên bày tỏ sự thất vọng. Bởi theo nhiều người, khi nhắc đến Phan Anh, người ta luôn nghĩ rằng anh “không rõ ràng tài chính” trong quá khứ, thậm chí anh “im hơi lặng tiếng” với vấn đề của dân tộc nhưng lại nhiều lần “khóc thương” cho quốc gia khác.

Trước những ý kiến chĩa thẳng về mình, MC Phan Anh đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc. “Một lần lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được sự ủng hộ rộng rãi mà các bạn tìm cách đánh mình hết năm này qua năm khác. Cà khịa mình hết sự kiện này qua sự kiện khác. Mình đã giải thích công bố thông tin đầy đủ cách đây 2 năm nhưng các bạn vẫn giả vờ giấu nhẹm đi kêu mình làm giàu không khó…”, nam MC chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam ghi nhận 153 ca bệnh nhiễm Covid-19, trong đó đã chữa trị khỏi bệnh cho 17 ca, số ca còn lại đang được điều trị tích cực tại các bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất