Giải Trí

MC Hoàng Oanh hôn chồng hạnh phúc, khoe ảnh siêu âm con đầu lòng

Thanh Hà
Chia sẻ

Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc đều không giấu được hạnh phúc khi khoe ảnh siêu âm con đầu lòng, fan rần rần đoán giới tính của nhóc tỳ.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh đăng tải hình ảnh hạnh phúc hôn ông xã. Đi kèm là dòng chú thích: “Boy or girl! Let's take a gues…” (Tạm dịch: Trai hay gái! Chúng ta hãy xem…). Nữ MC cũng cho biết, sẽ tiết lộ giới tính con của mình vào ngày mai (7/3) trong tập mới của kênh Youtube cá nhân.

Bài đăng của MC Hoàng Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ bạn bè và khán giả. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Á hậu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012.

Dù chưa lên tiếng xác nhận giới tính của nhóc tỳ trong bụng nhưng người hâm mộ đã đưa ra những dự đoán của bản thân. Dựa vào bức ảnh siêu âm con đầu lòng cùng Jack được nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ, nhiều người cho rằng con đầu lòng của cặp đôi sẽ là một trai kháu khỉnh.

Bên cạnh đó, fan cũng đưa ra dự đoán, trong tương lai nhóc tỳ nhà Hoàng Oanh sẽ thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. “Anh chị đẹp đôi và cute thế này thì chắc chắn bé sẽ đẹp và dễ thương lắm”, “Dù gái hay trai nhưng chắc chắn sẽ một cực phẩm”,.. là những bình luận của người hâm mộ.

Trước đó, vào hồi tháng 12/2019, Hoàng Oanh chính thức về chung một nhà với ông xã ngoại quốc - Jack. Ngay sau khi kết hôn cô liên tiếp dính phải tin đồn mang thai. Mãi đến khi vòng 2 đã khá to khi ở tháng thứ 4 thai kỳ, cô mới công bố đến người hâm mộ.

“We came from different worlds, but you took my hands & said: “Never let it alone”. Ok, connected. Thank you for a wonderful year together. And more ahead” (Tạm dịch: Chúng tôi đến từ những thế giới khác nhau, nhưng bạn lại nắm lấy tay tôi và nói: “Không bao giờ để em một mình”. Ok, đã kết nối. Cảm ơn vì đã trải qua một năm tuyệt vời cùng nhau. Và hơn thế nữa)”, MC Hoàng Oanh hạnh phúc viết xác nhận mạng thai.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất