Giải Trí

MC 'Cà phê sáng' Minh Hà lần đầu khoe ảnh bạn trai sau scandal tình cảm với Chí Nhân

H.N.
Chia sẻ

Gần 3 năm kể từ scandal tình cảm với bạn diễn, Minh Hà gây chú ý khi khoe ảnh người yêu "giấu mặt".

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân. Nữ MC Cà phê sáng che mặt “người ấy” và viết dòng chú thích khá tình cảm: “Ghét cái thái độ. Đậy vịt vào mặt cho bõ ghét. 88 lần cầu xin năn nỉ cũng không gỡ vịt ra đâu nhé”.

Sau khi đăng tải, bức hình lập tức khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán. Đây là lần đầu tiên Minh Hà chia sẻ hình ảnh về người yêu kể từ sau scandal tình cảm với diễn viên Chí Nhân.

Năm 2015, bức ảnh Minh Hà ôm hôn thân thiết Chí Nhân - bạn diễn trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp tại một quán ăn trên đường phố Hà Nội bất ngờ bị rò rỉ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Khi đó, Chí Nhân đã kết hôn cùng diễn viên Thu Quỳnh và có một con trai.

Sau sự việc, Chí Nhân và vợ ly hôn. Scandal ảnh hưởng không nhỏ đến Chí Nhân và MC Cà phê sáng. Cô nhận lại nhiều lời dị nghị, bàn tán và bị không ít người gán mác “kẻ thứ ba”.

Dù đã lên tiếng khẳng định bức hình thân mật với Chí Nhân là sản phẩm dàn dựng, Minh Hà vẫn khó lấy lại danh tiếng như xưa. Từ đó, người đẹp tỏ ra khá kín tiếng trong các hoạt động tại làng giải trí.

Minh Hà khá kín tiếng sau scandal tình cảm.

Những hình ảnh gần đây của Minh Hà.

Chia sẻ

Bài viết

H.N.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất