Giải Trí

Hậu bị 'tố' vẫn còn quan tâm chồng người khác, Maya đáp trả: 'Tâm Tít thích nổi thì chị cho nổi luôn…'

Hương Ngân
Chia sẻ

Tuy nhiên, bản thân Maya lại khuyên Tâm Tít nên nói chuyện kín đáo với cô thay vì lên mạng xã hội lời qua tiếng lại.

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào giữa MayaTâm Tít đang thu hút nhiều sự quan tâm, tò mò từ mọi người. Mở đầu chính là dòng trạng thái lửng lơ của Tâm Tít về người thứ ba, và không ít ý kiến cho rằng cô đang đá xoáy Maya trong một bài phỏng vấn.

Đáp trả lại đàn em, Maya “đăng đàn” trên Facebook cá nhân nói rõ sự thật và bất ngờ tiết lộ chồng Tâm Tít lại chính là bạn trai cũ của mình. Dĩ nhiên, Tâm Tít cũng không chịu ngồi yên, cô cũng quyết đi tìm “chân lý” sự thật cho riêng mình.

Vợ chồng Tâm Tít.

Người đẹp sinh năm 1989 thẳng thắn cho biết cô tự hào khi có một gia đình hạnh phúc, chồng hết lòng yêu thương, các con khỏe mạnh. Và không quên cho rằng Maya đang bôi nhọ mình, bởi đàn chị chưa từng tiếp xúc với mình mà khẳng định “mặt xinh nhưng đáng sợ”.

Maya nói tôi mặt xinh nhưng đáng sợ. Đây là một lời bôi nhọ, vì chị ấy đã tiếp xúc với tôi chưa mà khẳng định như thế. Trong khi ngay dưới status của chị ấy, bao nhiêu người đang lên tiếng bệnh vực cho tôi.

Tôi tự hào vì mình đang có một gia đình hạnh phúc. Ông xã nói với tôi rằng đừng cư xử trẻ con, cứ nói thẳng ra để mọi người hiểu. Tôi đang cố gắng giữ gìn tổ ấm của mình, bất cứ ai, yếu tố nào có thể tác động thì tôi sẽ đứng ra bảo vệ.

Tôi chưa bao giờ vỗ ngực rằng mình ngoan hiền như thiên thần. Chỉ vì tôi ít thị phi nên mỗi khi có chuyện gì đó nhỏ nhất mọi người cũng thêu dệt và lên án. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường, mọi cảm xúc mà bất cứ ai trải qua tôi cũng có. Thế nên mọi người có quyền được giải toả, thì xin cũng để cho tôi cái quyền ấy” - Tâm Tít viết.

Maya đanh thép đáp trả đàn em.

Cứ tưởng câu chuyện lời ra tiếng vào sẽ sớm dừng lại, thì cách đây ít phút, Maya lại thẳng thắn gửi tâm thư dài tới Tâm Tít trên Facebook cá nhân.

“Tâm em ơi, thật sự chị quá choáng khi em nói chị vẫn còn quan tâm đến chồng em” - Maya nói.

Đồng thời, nữ ca sĩ không quên kể những câu chuyện, sự quan tâm của chồng Tâm Tít dành cho mình nhưng Maya tỏ ra lạnh lùng vì không muốn đàn em ghen tuông hay mang tiếng phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Em gái, em cứ việc bảo vệ gia đình em, và giữ chồng em ạ. Đấy là bổn phận của người làm vợ. Đầu óc chị làm gì còn chỗ cho chồng em nữa đâu nên em yên tâm em nhé! Em cứ mượn gió bẻ măng rồi lại bảo em lo lắng cho hạnh phúc gia đình em. Gia đình em là của em, còn cuộc đời của chị là của chị, và người yêu cũ vẫn chỉ là người yêu cũ mà thôi…

Hãy ghen một cách văn minh em nhé, đừng ghen bệnh ghen hoạn. Chị nói thật chứ trò của em cũng chỉ là trò con nít thôi” - Maya không quên nhắn nhủ Tâm Tít.

Cuối cùng, Maya khuyên Tâm Tít nên kín đáo nói chuyện riêng với mình, không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa bởi “chị nghĩ là em đừng nên chọc tức chị nếu không em thích nổi thì chị cho nổi luôn…“.

Nguyên văn dòng chia sẻ mới nhất của Maya:

Tâm em ơi, thật sự chị quá choáng khi em nói chị vẫn còn quan tâm đến chồng em. Tâm à, để chị nói cho em nghe nhé. Thỉnh thoảng chị vẫn được nghe bạn bè chị kể rằng Phìn hỏi thăm bạn đấy, lúc nào gặp nó cũng hay hỏi cái Tooc dạo này thế nào rồi? Chị nghe xong và cũng chỉ cười để đấy mà thôi. Chị cũng chẳng buồn hỏi thăm lại vì thôi thì biết thế là được rồi. Hỏi qua hỏi lại làm cái gì?

Nhưng phải công nhận một điều rằng chồng em là người sống rất tình cảm, được cái gặp bạn bè của chị vẫn hay hỏi thăm chị. Còn chuyện này nữa, nếu chị không kể ra chắc nhiều người chưa tin lắm lại tưởng chị vẫn còn quan tâm chồng em. Hôm mồng 1 đầu tháng chị và các bạn chị đi lễ Ông Hoàng Bảy vô tình gặp chồng em ở đó. Chị có nghe thấy tiếng gọi tên mình, giọng nói nghe thiện cảm lắm em. Quay ra mới biết là Phìn. Chị chỉ cười rồi đi thẳng.

Bạn bè chị hỏi sao không nói gì với nó, chị bảo thôi nói cái gì? Có gì mà nói mất công vợ nó lại ghen tuông linh tinh khổ thân nó ra. Đấy em xem chị nghĩ cho gia đình em như thế mà em lại nghĩ chị thật chẳng ra đâu vào đâu.

Em gái, em cứ việc bảo vệ gia đình em, và giữ chồng em ạ. Đấy là bổn phận của người làm vợ. Đầu óc chị làm gì còn chỗ cho chồng em nữa đâu nên em yên tâm em nhé! Em cứ mượn gió bẻ măng rồi lại bảo em lo lắng cho hạnh phúc gia đình em. Gia đình em là của em, còn cuộc đời của chị là của chị, và người yêu cũ vẫn chỉ là người yêu cũ mà thôi. Chị nhắc lại cho em hiểu em nhé! Chị thấy em đang bị rảnh quá nên em mới lo lắng và bảo vệ cho gia đình em theo cách này. Tự nhiều chuyện và lo bò trắng răng quá.

Đọc bài phỏng vấn của em chị thấy em vẫn còn non nớt lắm, nói chuyện chẳng ra đâu vào đâu? Mà cũng phải thôi vì em tự làm chuyện này phức tạp lên mà, nên giờ có tự thấy dở hơi quá không? Hãy ghen một cách văn minh em nhé, đừng ghen bệnh ghen hoạn. Chị nói thật chứ TRÒ CỦA EM CŨNG CHỈ LÀ TRÒ CON NÍT THÔI.

Cho chị được nhắn nhủ đến chồng em rằng cứ nói thẳng ra ý thì chị mời em và chồng em đến gặp chị và thẳng thắn nói chuyện với chị nhé. Chị luôn thích thẳng và rõ ràng chỉ đích danh luôn chứ không thích bóng gió mập mờ. Chồng em và chị đã rất tôn trọng nhau và quý nhau đúng nghĩa là hai người bạn dù không có duyên để đến với nhau nhưng luôn mong nhau hạnh phúc. Còn tôn trọng cụ thể như nào thì thôi chị nghĩ là em đừng nên chọc tức chị nếu không EM THÍCH NỔI THÌ CHỊ CHO NỔI LUÔN.

Nhưng chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ lại biết hết kỷ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỷ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?

Thân chào em Tâm!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất