Giải Trí

Mấy ai đẳng cấp như Suzy, được vệ sĩ vây thành vòng tròn che chắn ở sân bay

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Suzy có mặt ở sân bay về nước sau fan meeting đầy thành công tại Thái Lan.

Sau khi hoàn tất buổi fan meeting tại Thái Lan, vừa qua, Suzy nhanh chóng lên lên đường để trở về Hàn Quốc tiếp tục công việc. Xuất hiện tại sân bay, tuy chỉ để mặt mộc, nữ ca sĩ sinh năm 1994 vẫn vô cùng xinh đẹp, thu hút mọi ống kính máy ảnh.

Bên cạnh đó, giọng ca Dream còn nhận được sự chú ý của những người xung quanh khi được các vệ sĩ đi theo nắm tay thành vòng tròn để đảm bảo an toàn trong lúc di chuyển.

Suzy được bảo vệ trong vòng vây của vệ sĩ.

Người hâm mộ đã đến rất đông để được gặp Suzy.

Theo đó, người hâm mộ xứ chùa vàng đã đến sân bay rất đông để có cơ hội nhìn thấy thần tượng cũng như tiễn Suzy về nước, tuy nhiên, các fan khó lòng tiếp cận được “gà cưng” nhà JYP vì không thể vượt qua vòng vây của vệ sĩ.

Mặc dù vậy, đây là hành động khá dễ hiểu vì thần tượng có thể gặp nguy hiểm, xô đẩy, chen lấn bất kỳ lúc nào bởi những người hâm mộ đôi khi có hành động quá khích. Mặc khác, ở xứ sở chùa vàng, bảo vệ các ngôi sao nổi tiếng theo cách này là điều khá phổ biến.

Suzy “khoe” mặt mộc không tỳ vết tại sân bay.

Năm 2016, khi Song Joong Ki đến Thái Lan, nam diễn viên cũng được số lượng lớn vệ sĩ bảo vệ theo cách này. Tuy nhiên, khi ấy, có không ít ý kiến cho rằng đây là hành động lố bịch và có phần thái quá.

Song Joong Ki cũng được bảo vệ theo cách này vào năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất