Giải Trí

Mâu Thủy phản ứng 'gắt' trước lùm xùm người mẫu tố bị đối xử 'tệ': Không có lần sau!

Thy Mạn
Chia sẻ

Á hậu Mâu Thủy đã lên tiếng bày tỏ nỗi xót xa khi biết những đồng nghiệp thân thiết không được trân trọng trong một sự kiện thời trang lớn vừa diễn ra.

Mới đây, nhiều người mẫu tham gia một sự kiện thời trang diễn ra tại Quảng Ninh lên tiếng tố bị ê-kíp tổ chức chương trình đối xử tệ bạc. Dưới bài đăng bày tỏ cảm xúc “giận dữ” của chân dài Lê Thúy, các đồng nghiệp Khả Trang, Hằng Nguyễn cũng để lại bình luận cho biết các người mẫu hết lòng với công việc lại không được trân trọng, gặp nhiều tình huống khó khăn từ việc ăn uống, di chuyển…

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy đăng tải những lời chia sẻ, động viên đồng nghiệp và một lần nữa nhắc lại: Nghề mẫu không chỉ có hào quang.

Mâu Thủy đau lòng vì đồng nghiệp bị đối xử thiếu công bằng trong show diễn xa hoa tại Hạ Long.

Mâu Thủy còn bức xúc đăng tải hình ảnh bình luận của một fan cho rằng “người mẫu khổ tý cũng kêu”.

Dù không tham gia show diễn tại Hạ Long, Quảng Ninh nhưng Mâu Thủy lại sớm lên tiếng an ủi các đồng nghiệp. Cô viết: “Mới biết người mẫu bị đối xử như thế nào trong show diễn hôm qua tại Hạ Long. Nghe thấy thương và đau lòng quá. Nghề nào cũng là nghề. Nhiều khi còn cực khổ hơn nhưng người khác đâu có biết ngoài những hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu“.

Dù lên tiếng trong sự bức xúc nhưng Mâu Thủy vẫn công tâm cho rằng ban tổ chức thiếu kinh nghiệm nên để xảy ra nhiều sơ sót trong việc chăm lo cho người mẫu trình diễn trong show. Cô nàng còn mong mỏi sẽ không có thêm bất cứ trường hợp nào người mẫu Việt lâm vào hoàn cảnh ăn cơm khô, thiếu nước uống, gặp khó khăn khi di chuyển trong lúc đi diễn xa như “cảnh ngộ” lần này.

Mâu Thủy nhấn mạnh: “Hy vọng không bao giờ có lần sau”.

Ồn ào xoay quanh việc dàn người mẫu bị phân biệt đối xử, thiếu thốn điều kiện ăn uống trong sự kiện thời trang diễn ra tại Quảng Ninh được người hâm mộ chú ý bắt đầu từ bài đăng dài của người mẫu Lê Thúy.

Cô nàng bức xúc viết: “Các người mẫu xơ xác, đi không nổi, đứng không vững vì mệt lại còn bị đối xử quá tệ”, “Khách mời, người mở màn hay kết màn được bước lên tàu 5 sao hay 6 sao, tiệc tùng, ăn ngon, rượu say ngắm pháo hoa trong vinh quang. Còn người mẫu bước lên những con tàu cũ với mấy cái máy quạt mùi khói dầu, hòa chung với cơm khô, đồ ăn nguội ngắt”.

Sau khi nhiều người mẫu, nhiếp ảnh gia lên tiếng, đạo diễn của sự kiện thời trang đã lên tiếng xin lỗi vì những sơ suất trong khâu tổ chức. Đạo diễn chương trình cho biết đã liên lạc với Lê Thúy để làm rõ mọi bức xúc, ấm ức của các người mẫu tham gia chương trình.

Bài đăng dài với cảm xúc “giận dữ” của Lê Thúy sau khi tham gia chương trình thời trang tại Hạ Long.

Khả Trang đắng cay lên tiếng cô phải ăn cơm với bát sứt.

Lê Thúy cho biết cô bị nhiều tài khoản ảo “hack” Facebook sau khi lên tiếng về vụ ồn ào này.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất