Giải Trí

Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh 'ngầm' chế giễu tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh trên livestream?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hành động tạo dáng chụp ảnh kiểu cong môi trên và những câu nói của Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh khiến một số fan cho rằng hai người đẹp đang giễu cợt tân Hoa hậu Đại dương 2017.

Vừa qua, trên Instagram, Mâu ThuỷChúng Huyền Thanh có buổi giao lưu trực tuyến với fan trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Điều đáng nói, khi học trò Hà Hồ tiến vào và cùng tham gia phần livestream, cô không chỉ chào fan mà còn cố tình “chu môi” liên tục.

Mâu Thuỷ cũng “góp vui” bằng cách hỏi thêm: “Các bạn thấy cái mỏ này quen không?”. Cả hai cười đùa khá vui và liên tục nhắc đến những từ như “cá dọn bể”, “cá lau kiếng”.

Những hành động này bị một số khán giả cho rằng hai thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang “ngầm” giễu cợt tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh - người đẹp cho mình bị dị ứng nên môi sưng bất thường lúc đăng quang, bị không ít cư dân mạng chế ảnh, so sánh với cá.

Clip: Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh bị nghi chế giễu tân Hoa hậu Đại dương 2017 khi livestream

Ngay sau khi nhận lại nhiều bình luận trái chiều từ khán giả, Mâu Thuỷ đã xoá bỏ đoạn livestream trên Instagram. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn nhanh tay lưu lại và lan truyền chóng mặt.

Một vài người nhận định có thể Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh không có ác ý, nhưng đây là bài học kinh nghiệm cho hai thí sinh Hoa hậu về việc giữ gìn lời ăn tiếng nói trên mạng xã hội - nơi một lời nói cũng có thể “chống lại bản thân” trước dư luận.

Một số hình ảnh của Mâu Thuỷ,…

…và Chúng Huyền Thanh trước thềm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất