Giải Trí

Mâu Thuỷ: Câu chuyện từng giảm cân đến ngất xỉu giữa đường đến nữ hoàng sắc đẹp sở hữu hình thể 'vạn người mê'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Mâu Thuỷ giúp nhiều bạn trẻ hiểu ra rằng, cân nặng bao nhiêu không quan trọng bằng việc hãy tự yêu lấy bản thân mình!

Mâu Thuỷ - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nổi tiếng là một trong những người đẹp có ngoại hình bốc lửa nhất trong giới Beauty Queen. Dù là đầm dạ hội thướt tha hay trang phục bikini nóng bỏng, cứ hễ nhìn vào hình thể của cô nàng, chắc chắn nhiều người cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Chính vì thế, không ít người hâm mộ suy nghĩ rằng cô gái này hẳn đã phải khổ sở ép cân để có được thân hình đẹp như vậy! Tuy nhiên, với những chia sẻ mới đây nhất của cô nàng, khán giả sẽ phải bất ngờ và thay đổi suy nghĩ!

Mấy ai biết rằng, một siêu mẫu như Mâu Thuỷ cũng giống như nhiều bạn trẻ khác, đã từng bị “ám ảnh kinh hoàng” về cân nặng vì: “Tiêu chuẩn số đo của một người mẫu quốc tế đòi hỏi phải cao 1m78, còn cân nặng từ 52-54kg, cho nên Thỉ luôn ám ảnh cân nặng của mình và đúng 10 năm rồi Thỉ chưa bao giờ có lúc 52kg cả, không biết bởi vì một lý do nào mà mình chưa đạt chuẩn như vậy, Thỉ cũng đã thử nhiều cách khác nhau như 1 ngày uống 2-3 chai nước ép bưởi cho đến gần xỉu ngoài đường, uống thuốc các loại, rồi nhịn ăn đủ cách nhưng tới nay vẫn chưa thành công. Cho đến 2 năm trước thì Thỉ đã dừng lại hết bởi vì Thỉ biết những cách ấy không khoa học và chỉ có hiệu quả nhất thời”.

Hình thể trước đây của Mâu Thuỷ…

Kể từ lúc Mâu Thuỷ ý thức được cần phải chăm lo cho bản thân nhiều hơn thay vì phải đuổi theo một “cái chuẩn” khiến bản thân trở nên lo lắng và ám ảnh thì sắc vóc của cô nàng đã bắt đầu có sự cải thiện rõ rệt. Người đẹp chia sẻ: “Hiện tại Thỉ không còn ám ảnh về cân nặng nữa vì chẳng qua nó chỉ là 1 con số, con số ấy lúc trước tăng lên một chút làm chúng ta bực bội, chán nản buồn bả suốt cả ngày thậm chí cả tuần, mà khi bạn stress nhất lại khó giảm cân nhất. Thỉ hiện tại 60kg, có đôi khi 62kg. Nặng không? Nó quá nặng cho một người mẫu hoặc là một cô gái. Nhưng hỏi Thỉ thích không? Thỉ sẽ trả lời rất thích và Thỉ yêu nó”.

Mâu Thuỷ hiện nay với thân hình bốc lửa…

… và thần thái cuốn hút

Bên cạnh đó, cô nàng còn chia sẻ bí quyết “vượt qua” nỗi ám ảnh cưỡng chế về cân nặng của bạn trẻ hiện nay dựa trên sự trải nghiệm của chính bản thân: “Thay vì lúc trước Thỉ 55kg, Thỉ vẫn ổn nhưng thường xuyên bệnh, xỉu và bực bội. Nhưng giờ Thỉ yêu đời, Thỉ tận hưởng những món ăn mình thích, Thỉ đi chạy bộ, tập gym như trâu, Thỉ thích các hoạt động ngoài trời và mọi thứ đều màu hồng tươi tắn. Mọi thứ đều khác và cái Thỉ chỉ chấp nhận là con số trên cân thôi! Thỉ không khuyến khích các bạn thả phanh nhưng điều quan trọng nhất là phải yêu chính mình, tự tin vào vẻ đẹp mình đang có và cố gắng chăm sóc những điều ấy. Thần thái bây giờ mới quan trọng, đừng làm số cân ra đo giá trị của mình nhé!”.

Mâu Thuỷ không những đã tìm ra cách để sở hữu một ngoại hình đẹp bằng những phương pháp vô cùng tích cực mà cô nàng còn chia sẻ điều ý nghĩa này đến các bạn trẻ và lan truyền thông điệp “hãy chấp nhận con số trên cân - hãy yêu chính mình, tự tin vào vẻ đẹp mình đang có và chăm sóc điều ấy”. Bên cạnh đó, cô nàng mang đến nguồn năng lượng tích cực rằng thần thái và giá trị của bản thân mới là điều quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là với các bạn trẻ hiện nay!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất