Giải Trí

Mâu Thủy bỏ 100 triệu tiền cát-sê chụp ảnh, quảng cáo để làm từ thiện

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hành động ý nghĩa của Mâu Thủy nhận được sự quan tâm, hưởng ứng từ nhiều sao Việt như Angela Phương Trinh, Ái Phương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu,…

Mới đây, Mâu Thanh Thủy phát động dự án thiện nguyện mang tên Quần áo của bạn, tương lai cho em với mục đích vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn ở các tỉnh vùng núi phía Bắc khi mùa đông đang đến.

Chia sẻ về dự án lần này, người đẹp cho biết trẻ em ở đây không có đủ điều kiện để được ăn no, mặc ấm. Những khó khăn đã dẫn đến tình trạng hơn 60% hộ gia đình dân tộc thiểu số không được sử dụng toilet hợp vệ sinh, chất lượng sống thấp, tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng lên đến gần 35%.

Là người tiên phong cho dự án lần này, Mâu Thủy đã tình nguyện trích hơn 100 triệu đồng từ việc chụp ảnh, quay quảng cáo trong suốt một tháng vừa qua để hỗ trợ các em nhỏ. Bên cạnh đó, cô cũng kêu gọi người thân, bạn bè, người hâm mộ cùng đồng lòng, chung tay giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

Chỉ trong thời gian ngắn, việc làm của người đẹp Miss Universe 2017 nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Nhiều sao Việt như Angela Phương Trinh, Ái Phương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Dương Mạc Anh Quân,….đã gửi tiền mặt và hiện vật với hy vọng dự án thiện nguyện của Mâu Thủy thành công.

Việc làm của Mâu Thủy nhận được sự quan tâm của người thân, bạn bè. Đặc biệt, người hâm mộ cảm thấy tự hào trước nghĩa cử cao đẹp và đầy tính nhân văn của thần tượng.

Angela Phương Trinh chia sẻ dự án của Mâu Thủy trên trang cá nhân và kêu gọi mọi người ủng hộ.

Đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bên cạnh việc luyện tập, chăm chút về những kỹ năng cần thiết cho một hoa hậu, Mâu Thanh Thủy còn được tham gia nhiều các hoạt động về từ thiện, các chương trình mang tính chất xã hội nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối cộng đồng.

Hiện tại, Mâu Thủy là một trong những cái tên nổi bật và để lại dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Xuất thân là người mẫu, khi đến với sân chơi này, cô phải cố gắng rất nhiều để thay đổi sao cho phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn cùng thần thái tốt, nhiều khán giả hy vọng Mâu Thủy sẽ “làm nên chuyện” tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam diễn ra vào ngày 6/1.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất