'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhân dịp con trai út tròn 10 tháng tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong ảnh được chia sẻ, 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera cùng ông xã của mình khóa môi nhau tình tứ, kèm theo đó là biểu cảm của hai nhóc tỳ khiến ai cũng thích thú.

Là một trong những gia đình sao nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Philippines nói riêng và Đông Nam Á nói chung, vợ chồng Marian Rivera thường xuyên khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi xuýt xoa ghen tỵ trước những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc ngọt ngào mỗi khi được cả hai chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, nàng “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” tiếp tục làm mọi người dậy sóng khi đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhân dịp con trai út của cô tròn 10 tháng tuổi.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhân dịp con trai út tròn 10 tháng tuổi

Bên cạnh khoảnh khắc Marian khóa môi ông xã Dingdong Dantes đầy ngọt ngào thì mọi người còn vô cùng thích thú với biểu cảm hồn nhiên không hề biết bố mẹ đang hôn nhau đầy tình cảm ở phía sau của hai nhóc tì Zia và Ziggy.

Rất nhanh chóng bức ảnh trên đã nhận ngay cơn bão trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận từ mọi người.

Ngoài ra Marian còn đốn tim mọi người khi khoe ảnh tươi cười rạng rỡ bế con trai cưng trên tay

Cậu bé Ziggy cũng tỏ ra vô cùng thích thú khi nô đùa cùng mẹ

Trên trang cá nhân của nam tài tử DingDong Dantes, anh cũng thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ bức ảnh chụp bà xã Marian nhưng lại bị con gái Zia “chiếm sóng” từ phía sau.

Cô bé Zia khiến mọi người phì cười khi lén chen “chiếm sóng” trong lúc ba chụp ảnh cho mẹ

Một bức ảnh khác do DingDong Dantes chụp Marian và Zia từ phía sau cũng nhận được cơn bão like từ mọi người

Dingdong Dantes và Marian Rivera gặp gỡ nhau vào năm 2007 khi hợp tác chung trong tác phẩm định mệnh “Vũ điệu hoang dã”. Cặp đôi chính thức lên xe hoa trong hôn lễ thế kỷ vào năm 2014, hiện tại đã có cặp “công chúa, hoàng tử” cực xinh xắn.

Từ sau khi kết hôn và sinh con tới nay, nhan sắc của Marian Rivera ngày càng trở nên xinh đẹp và mặn mà

Nhờ sở hữu nét xinh xắn dễ thương và giống y hệt Marian phiên bản nhí nên từ nhỏ bé Zia đã trở thành một trong những sao nhí nổi tiếng và được nhiều nhãn hàng săn đón

Cậu bé Ziggy cũng được khen là thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ và được hứa hẹn sẽ trở thành một hot boy trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất