Giải Trí

Màn song ca ‘cực đỉnh’ của bộ đôi thầy trò HLV Tóc Tiên - Thái Bình làm nên ‘lịch sử’ tại The Voice 2018

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Lần đầu tiên trong lịch sử bản hit #CATENA được phát sóng trực tiếp trên đài Truyền hình Quốc gia” với sự kết hợp đầy ăn ý của bộ đôi HLV Tóc Tiên và Thái Bình. Màn trình diễn đầy mãn nhãn “đỉnh của đỉnh” khiến khán giả không thể rời mắt.

Trải qua một chặng đường dài cùng Giọng hát Việt với sự dẫn dắt, chăm lo chu đáo từ HLV, Thái Bình đã trưởng thành hơn trong giọng hát và có những bước đi vững chắc hơn trong làng nhạc Việt. Về với Team Tóc Tiên, Thái Bình như “cá gặp nước” bởi từ bệ phóng “hoàn mỹ” này đã giúp cô gái trẻ có cơ hội “bứt phá” để thành danh.

Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt mùa 5 nhưng Thái Bình đã chứng minh cho người hâm mộ thấy tinh thần “bất khả chiến bại” của mình ở tất cả các vòng thi. “Cô gái nhỏ” liên tục “thăng tiến” phong độ dưới sự chỉ đường dẫn lối của “sư phụ” Tóc Tiên.

Trên sân khấu lịch sử The Voice 2018, khán giả có cơ hội được chứng kiến màn “song kiếm hợp bích” đầy ngoạn mục giữa HLV Tóc Tiên và trò cưng của mình. Cả hai đã cực kì xuất sắc trong phần thể hiện bản hit Có ai thương em như anh. Được đánh giá là một trong những tiết mục được dàn dựng công phu nhất mùa giải The Voice 2018, cả thầy và trò đã “thăng hoa” trong từng quãng giọng, chiếm lấy cảm xúc người nghe.

Với bản phối mới toanh, kết hợp dàn đồng ca “khủng” và rapper BinZ tài năng. Bộ đôi Tóc Tiên - Thái Bình đã “cực đỉnh” trên sân khấu The Voice. Chăm chút từ âm tiết đến giai điệu, Nữ HLV đã kết hợp đầu tư thêm dàn hợp xướng hùng hậu khiến khán giả “tròn mắt” thưởng thức.

Ở những đoạn nốt cao Thái Bình đã thực sự “tỏa sáng” trước sự hỗ trợ của người thầy tâm huyết. HLV Tóc Tiên đã “trợ thủ đắc lực” cho Thái Bình thể hiện trọn vẹn luồng cảm xúc mà tác giả gửi gắm.

Với tâm huyết này, với niềm tin vào chiến thắng của bộ đôi thầy trò HLV Team Tóc Tiên thì #CATENA liệu sẽ tạo nên kỳ tích và giúp Thái Bình có cơ hội thực hiện nguyện vọng thay người thầy của mình. Hãy cùng chờ đón cái tên được gọi lên tại giây phút đăng quang của Tân Quán quân The Voice 2018 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất