Giải Trí

Màn cưỡng hôn 'kinh điển' của Isaac khiến Tronie 'la lối' trong sợ hãi

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Dù cho 365 không còn hoạt động chung với nhau nữa nhưng tình cảm anh em trong nhóm vẫn luôn đong đầy, đặc biệt khi có dịp gặp nhau trường nhóm Isaac liền cưỡng hôn Tronie vì nhớ nhung.

Đoạn clip được Tronie đăng đàn tố cáo mình bị “cưỡng hôn” khiến cư dân mạng “điêu đứng” vì thủ phạm không ai khác chính là nam thần Isaac. Cụ thể khi cả hai gặp nhau, Isaac đã ôm Tronie vào lòng mặc cho sự chống cự quyết liệt của anh chàng.

Tronie ngượng ngùng liên tục dùng tay che mặt nhưng bị Isaac “cưỡng chế”, thoải mái vui đùa với anh chàng, buộc anh chàng phải dùng tay che miệng lại để tự bảo vệ mình, khiến Isaac không thể tiếp cận được bờ môi của Tronie. Đoạn clip này khiến fan phải la ó vì sự “tình bể bình” của 2 anh em.

Khi chia sẻ đoạn clip này, Tronie còn không quên bày tỏ cảm xúc trước hành động cưỡng hôn của Isaac: “Cứu… cứu tui mọi người ơi. Ông Isaac cưỡng hôn & làm nhụt tui giữa bàn tiệc nè”. Tronie bối rối trước hành động ở nơi công cộng của Isaac liền kèm theo một câu nhắc nhở nhẹ nhàng: “Có mê cũng để về nhà rồi tính nha”

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất