Giải Trí

Mai Phương khiến khán giả 'nín thở' khi lênh đênh trên giày cao gót sau di chứng teo chân từ căn bệnh ung thư

Tuệ Tống
Chia sẻ

Fans đến "thót tim" khi nhìn loạt ảnh này của nữ diễn viên Mai Phương.

Sau 3 tháng điều trị căn bệnh ung thư quái ác, hiện tại sức khỏe Mai Phương đã khá ổn định hơn so với trước kia. Cô đang cố gắng quay trở lại công việc trước kia như thu âm, ghi hình. Đây là lần đầu tiên kể từ khi điều trị ung thư, Mai Phương có dịp hội ngộ những đồng nghiệp trên thảm đỏ. Tuy nhiên mới đây, người đẹp sinh năm 1985 tiếp tục khiến công chúng được phen thót tim khi xuất hiện trên đôi giày cao lênh khênh.

Theo như Ốc Thanh Vân từng chia sẻ thì Mai Phương đang dần hồi phục, khối u dần thu nhỏ do thích ứng thuốc tốt. Tuy nhiên chân trái có dấu hiệu bị teo và đi lại gặp nhiều khó khăn:

“Chân em bên trái đang có dấu hiệu bị teo so với bên phải, do ảnh hưởng của di căn xương (em đã bị đau chân trước đó- đi lại khó khăn), nên hiện nay phải vận động đi lại nhẹ nhàng để không ảnh hưởng hoạt động. Nói chung là hết sức cẩn thận với đôi chân, nhảy nhót ầm ầm như khi em đi hát, giờ hơi khó” - Ốc Thanh Vân cập nhật tình hình sức khỏe của Mai Phương.

Clip: Mai Phương khiến khán giả 'thót tim' khi bước trên giày cao gót sau di chứng căn bệnh ung thư.

Dù đã cẩn thận đi giày đế xuồng thay cho gót nhọn nhưng trong đoạn clip ghi lại, có thể thấy nữ diễn viên khá vất vả để di chuyển.

Khi được mời ra thảm đỏ chụp ảnh, bà mẹ một con bước đi tập tễnh, khó nhọc và phải nhờ tới sự trợ giúp từ đồng nghiệp.

Dáng vẻ “lênh đênh” của Mai Phương trên đôi giày cao gót.

Lúc bước xuống, một người đàn ông cũng rất nhanh bước tới dìu nữ diễn viên.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải thu hút sự quan tâm. Nhiều người không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe và khuyên Mai Phương nên chọn những đôi giày thấp để đảm bảo an toàn. Không những thế, dư luận cũng mong cô giữ gìn sức khỏe và không nên tham gia nhiều chương trình. Hiện phần xương hỏng của cô đang phục hồi nhưng cô vẫn phải uống thuốc và vào viện kiểm tra thường xuyên. Trước đó khi mới nhập viện, bác sĩ cũng yêu cầu Mai Phương tránh vận động mạnh vì xương rất giòn và dễ gãy.

Nữ diễn viên Mai Phương thu hút mọi ánh nhìn với bộ đầm ren xòe ngọt ngào trong sự kiện mới đây.

Tình trạng sức khỏe hiện tại của cô khiến không ít người lo lắng cho việc tập yoga trở lại của Mai Phương. Nói về điều này, Mai Phương chia sẻ: “Tôi tập yoga chủ yếu là tập thở và tập cho máu lưu thông đến những bộ phận cần thiết như não bộ. Hơn nữa, tôi chỉ tập bài tập nhẹ nhàng, không phải bài tập quá khó và gây ảnh hưởng đến xương khớp”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất