Giải Trí

Mai Phương dần ổn định sức khỏe sau khi nhập viện điều trị ung thư di căn vào tim

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của Mai Phương sau thời gian nhập viện điều trị ung thư di căn vào tim đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây thông tin Mai Phương nhập viện điều trị ung thư di căn vào tim đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Được biết thời điểm đó, sức khỏe của nữ diễn viên rất yếu, cô khó thở cũng như đau đớn.

Người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương bởi vì diễn biến của bệnh hết sức phức tạp. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, Mai Phương đã cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân sau 2 tuần nhập viện điều trị.

Nữ diễn viên thông báo rằng, hiện tại đã khỏe hơn và ổn hơn. Cô cũng dành rất nhiều lời cám ơn tới bạn bè, anh chị em cũng như gia đình, bác sĩ đã chạy vạy, lo lắng cho cô.

Sau tất cả, những giờ phút “bão táp” của cuộc đời, Phương đã khỏe hơn, ổn hơn rồi cả nhà nhé.

Thời gian hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân biết ơn các anh chị, bạn bè, các em (cũng 1 lần nữa xin phép không kể tên) và thầy cùng gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng và thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương những giờ phút sinh tử.

Từ sâu trong tận tấm lòng Phương mang ơn vô cùng những điều đó, thậm chí đến lúc “nhắm mắt” cũng sẽ không quên. Cám ơn con gái của mẹ Lavie - con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm”.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn tới bác y bác sĩ của bệnh viện không hề buông xuôi mọi thứ mà cùng cô chiến đấu tới cùng. Nữ diễn viên cũng tiết lộ, tính khí của mình “lì và liều mạng” nên đã có sự cố xảy ra. Nhưng Mai Phương cũng đảm bảo rằng sẽ không có lần sau xảy ra như vậy.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng đã gửi lời chúc sức khỏe dành cho Mai Phương. Nhiều người hi vọng cô sẽ luôn giữ vững được ý chí chiến đấu như thế này để có thể luôn vui khỏe.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất