Giải Trí

Mặc tin đồn chia tay đang ầm ĩ, Kiều Minh Tuấn vẫn nhẹ nhàng rủ Cát Phượng đi du lịch

Mai An
Chia sẻ

Đây có phải là lời đáp trả nhẹ nhàng nhất dành cho tin đồn cả hai chia tay hay không?

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội đang vô cùng xôn xao trước tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay sau 10 năm gắn bó.

Nhiều người bán tín bán nghi rằng, chuyện tình của cặp đôi “chị em” này đang gặp rắc rối là do người thứ 3 và tất cả đang hướng mũi nhọn trở về An Nguy - bạn diễn mới nhất trong phim của Kiều Minh Tuấn.

Trước đó, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tay trong tay đi ra mắt phim.

Trước đó, trong buổi ra mắt phim, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã tay trong tay nhau như một minh chứng cho việc tình cảm của hai vẫn bền chặt. Thế nhưng, ngay sau đó, người hâm mộ lại bán tín bán nghi khi phát hiện ra, kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua Kiều Minh Tuấn và An Nguy lại đi về Vũng Tàu cùng nhau.

Mặc dù chỉ là tin đồn, chỉ là phỏng đoán thế nhưng người hâm mộ vẫn mong muốn rằng, người trong cuộc có một lời giải thích rõ ràng.

Dòng trạng thái Cát Phượng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của Cát Phượng, nữ diễn viên chia sẻ: “17 qua không ăn ngon và thức trắng hết 13 ngày để vật lộn với kịch bản cho dự án tháng 12. Đêm cuối cùng vẫn là thức trắng đến giờ chưa ngủ à nghen. Cát tui có cái tật viết kịch bản ban đêm, và khi viết là viết tay nha. Không thích viết trên máy tính. Viết xong đưa học trò đánh lại và in ra. Viết tay nó thú vị lắm. Giờ kịch bản đã xong! Muốn đi đâu đó vài ngày, đi đâu giờ ta? Lên rừng hay xuống biển nhỉ? Chắc lên núi chơi với khỉ, tám với khỉ để lấy lại năng lượng”.

Kiều Minh Tuấn gợi ý địa điểm Đà Lạt dành cho Cát Phượng.

Khi biết Cát Phượng muốn đi chơi để lấy lại năng lượng, Kiều Minh Tuấn đã nhẹ nhàng comment địa điểm “Đà Lạt” như một lời hứa hẹn sẽ đưa vợ của mình đi trong quãng thời gian mỏi mệt này.

Qua những hành động trên có thể thấy mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn tốt đẹp. Có hay chăng việc cư dân mạng đang quá khích, đồn đoán không có căn cứ trong khi Cát Phượng trước đó vẫn một mực bảo vệ Kiều Minh Tuấn và cho rằng mọi người đừng nghi ngờ An Nguy.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất