Giải Trí

Mặc Thu Phương gay gắt, Đoan Trang vẫn hạ gục màn 'rắc thính' điệu nghệ từ Samuel An

Nhật Hưng
Chia sẻ

Màn thách đấu giữa Đoan Trang và Samuel An khiến các HLV tiết lộ khá nhiều những tình tiết thú vị xung quanh cuộc sống thường ngày.

Với những thay đổi mới mẻ trong format chương trình, The Voice tiếp tục mang đến cho khán giả những màn thi đấu gây cấn trong đêm thi tiếp theo của vòng Đo ván.

Mở màn tập phát sóng đêm nay là lượt thách đấu của HLV Lam Trường. Lựa chọn “spicy girl” Đoan Trang, giọng ca từng được nam HLV vất vả cứu về từ team Tóc Tiên, anh Hai khá đắn đo khi quyết định thách đấu cùng HLV Noo Phước Thịnh. Và sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, đối thủ của Đoan Trang là chàng hotboy Thuỵ Điển - Samuel An. Màn thách đấu này khiến Đoan Trang hài hước cho biết mình hơi yếu lòng và “sợ” Samuel An làm tổn thương.

Clip: Màn thách đấu của bộ đôi Đoan Trang - Samuel An

Trên sân khấu, Đoan Trang thể hiện ca khúc Ain't nobody (Love me better). Cô nàng tiếp tục cho khán giả thấy khả năng hát tiếng anh chuyên nghiệp, chất giọng khàn đặc trưng đã giúp học trò Lam Trường tạo sự khác biệt và mang đến màu sắc mới mẻ cho ca khúc nổi tiếng. Ngoài ra, phong cách trình diễn mạnh mẽ, từng bước nhảy lôi cuốn đã hoàn toàn chinh phục được khán giả. Tóc Tiên, HLV cũ của Đoan Trang, cũng bày tỏ sự tự hào và hò hét trên ghế nóng.

Nếu khán giả từng mê mẫn chàng lãng tử Samuel An với ca khúc La Vie en Rose tại vòng Giấu mặt thì đêm nay, anh chàng lại hoá thân thành một chuyên gia “rắc thính” vô cùng đáng yêu. Thể hiện ca khúc đang được giới trẻ yêu thích hiện nay là Cô gái 1m52, vẻ lãng tử, điển trai của học trò Noo Phước Thịnh ngay lập tức “thiêu đốt” người xem. Đặc biệt, hotboy Thuỵ Điển tiếp tục chinh phục người nghe bởi sự nhẹ nhàng vô cùng đáng yêu và hoàn thành màn trình diễn trong tiếng hò reo của khán giả tại trường quay.

Tóc Tiên chia sẻ Đoan Trang hát tiếng Anh rất phiêu và rất mừng vì đã trưởng thành hơn rất nhiều và cho rằng học trò cũ sẽ làm được nhiều hơn thế nữa. “Trang đúng như hổ được thả về rừng, được thoải mái bung xoã trong chính sở trường của mình. Tuy nhiên, Tiên tin với kinh nghiệm đã từng làm việc cùng Trang, em có thể làm tốt hơn nữa”, nữ HLV chia sẻ.

Về Samuel An, giọng ca #Catena nhận thấy màu sắc của Noo Phước Thịnh. Ngoài giọng hát còn là chuyên gia siêu “thả thính” rắc đầy sân khấu, cô cũng rất bất ngờ vì sự duyên dáng của chàng trai.

Trái ngược hoàn toàn với những nhận xét từ HLV Tóc Tiên, Thu Phương vô cùng hoang mang và lo lắng vì với cảm giác của một người xem, 2 tiết mục hôm nay thì rất bất ổn, cô cho rằng nếu Đoan Trang về đội mình thì hôm nay sẽ không như thế này vì Lam Trường không hiểu hết cái phụ nữ ở trong con người Đoan Trang.

Phản biện nhận xét của “bạn thân 20 năm”, HLV Lam Trường cho biết: “Phương nói Trường không hiểu phụ nữ thì Trường không đồng ý”. Nhận thấy đồng nghiệp hiểu sai ý, Thu Phong nhanh chóng giải thích: “Không, đây là cái cách của phụ nữ khi cần để đứng trên sân khấu, còn ở ngoài đời thì sao nói được, vua thả thính luôn, Noo Phước Thịnh còn phải gọi bằng cụ. 20 năm trước nha, anh Trường rắc thính thì thôi rồi” khiến khán giả bật cười.

Giọng ca Chưa bao giờ tiếp tục nhận xét, cô thẳng thắn cho rằng học trò Lam Trường phong độ không ổn định, hát không hay bằng vòng Đối đầu, phong cách rườm rà. Đoan Trang hát có vấn đề khi không kiểm soát và tiết chế. Tuy nhiên, cô cho rằng nhận xét của mình chỉ muốn học trò Lam Trường tốt hơn.

Thu Phương nhận xét Samuel An, hai câu hát đầu tiên khiến cô rất thích, thoải mái và dễ chịu. Nữ HLV còn hài hước sau tiết mục sẽ có trào lưu “nhắc quần” như hành động mà nam thí sinh làm trên sân khấu.

Kết quả, Đoan Trang nhận được 15/21 điểm, Samuel An nhận 16/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Và với số lượng bình chọn từ khán giả, Đoan Trang có 79.2 %, Đoan Trang có 20.8%. Và Đoan Trang team Lam Trường là thí sinh được đi tiếp với tổng số điểm cao hơn là 127.59%.

Tập 11 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 5/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất