Giải Trí

Mắc kẹt tại Bali hơn 1 tháng, Minh Tú dành sự ủng hộ đặc biệt cho dự án MV20

Phi Long
Chia sẻ

Minh Tú gửi lời cám ơn và mong dịch sẽ mau qua để mọi người trở lại với cuộc sống bình thường.

Những ngày qua thông tin về máy thở MV20 đang nhận được sự quan tâm của khán giả, vì trong tình hình dịch covid 19 trên thế giới dang diễn biến phức tạp thì 2000 máy thở tặng cho chính phủ Việt Nam là hành động thiết thực và mang nhiều ý nghĩa ở thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, dàn sao Việt cũng dành sự quan tâm đến dự án này như: Võ Hoàng Yến, Nguyễn Ngọc Thạch, Minh Tú, Ali Hoàng Dương. Riêng Minh Tú, Hiện tại vẫn đang bị mắc kẹt tại Bali chưa được về Việt Nam do dịch Covid 19 nên cô luôn theo dõi thông tin ở quê nhà và dành sự ủng hộ đặc biệt cho dự án máy thở MV20.

Minh Tú hiện tại vẫn đang bị mắc kẹt tại Bali

Theo HLV The Face, dù Việt Nam đang kiểm soát dịch rất tốt nhưng hiện tại vẫn chưa có vacxin nên giải pháp duy nhất chính là máy thở và rất vui mừng vì máy thở MV20 sẽ được đưa vào chữa trị tại Việt Nam, và cô cũng hy vọng dịch bệnh sẽ qua mau để mọi người trở lại cuộc sống bình thường và cô sẽ sớm trở về với quê hương của mình.

Minh Tú chia sẻ: “Mấy ngày nay, tìm hiểu về tình hình dịch bệnh, thấy mọi người đang oằn mình lên chống dịch, nhìn chỉ số các ca mắc bệnh, tử vong hay chữa khỏi mà cứ thấp thỏm. May mắn thay, Việt Nam vẫn chưa có ca tử vong và đang tạm khống chế được tình hình dịch bệnh.

Như Tú được biết trong lúc chưa có vacxin và phát đồ điều trị thì máy thở là giải pháp duy nhất cho những ca bệnh nặng. Mà hiện tại, số lượng máy thở đang thiếu thốn trầm trọng không chỉ ở Việt Nam mình mà còn ở các nước khác. Vừa qua dự án 2000 máy thở được sản xuất từ công ty Metran Nhật Bản sẽ được trao tặng cho chính phủ Việt Nam vào tháng 6 này, do Đại học Văn Lang và tập đoàn Vạn Thịnh Phát tài trợ 100% kinh phí.

Không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và hi vọng dịch bệnh sẽ qua đi để bà con trở lại cuộc sống bình thường. Cùng nhau đồng lòng chống dịch nha mọi người”.

Chia sẻ của Minh Tú về dự án máy thở MV20

Minh Tú cũng cho biết thêm, hiện tại cuộc sống ở Bali vẫn ổn dù có nhiều đêm nằm khóc một mình vì nhớ nhà, niềm vui mà cô có được là những nhiều kỷ niệm trong 1 tháng mắc kẹt tại hòn đảo xinh đẹp này. Chân dài cũng tự làm clip hành trình 7 tuần trở thành đại sứ “Bali Bụi” để chia sẻ đến những người yêu thương đang lo lắng cho mình phần nào yên tâm hơn.

Về máy thở MV20 được Minh Tú ủng hộ thì đây cũng là chiếc máy thở sở hữu nhiều ưu điểm, đặc biệt phù hợp với điều kiện của Việt Nam chống dịch Covid-19.

MV20 là dòng máy thở được sản xuất với các chức năng hữu hiệu nhất, tiên phong kết hợp hai chức năng xâm lấn và không xâm lấn. Nhà phát minh khuyến cáo nên sử dụng chức năng xâm lấn để điều trị COVID-19 nhằm tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân và các y bác sĩ. MV20 không đơn thuần là chiếc máy thở mà còn cung cấp một giải pháp công nghệ y tế chất lượng cao, tinh hoa và thừa hưởng uy tín của gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy thở của công ty Metran.

Máy thở MV20 sử dụng công nghệ tiên tiến nhất nhưng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác với độ chính xác cao, dễ vận chuyển. Mặc dù MV20 sở hữu công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp sản xuất máy thở nhưng sử dụng thiết kế gần gũi với những nút điều chỉnh quen thuộc, dễ nhận biết sử dụng với các bác sĩ, nhân viên y tế, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh không những ở các bệnh viện trong những thành phố lớn mà còn dễ sử dụng với các bác sĩ vùng xa, trong các bệnh viện tuyến huyện. Điều này phù hợp với chiến lược phòng chống dịch 4 tại chỗ của Bộ Y Tế, Chính phủ Việt Nam.

Máy thở MV20 được thiết kế thân thiện với môi trường, với giải pháp công nghệ y tế đầy nhân bản, cố gắng tối đa bảo vệ bệnh nhân, y bác sĩ chữa bệnh và môi trường bệnh viện tuyệt đối an toàn. Máy thở MV20 cung cấp nguồn không khí tươi nguyên chất Oxy và khí nén cho bệnh nhân, tránh sử dụng không khí trong phòng bệnh - vốn có nguy cơ nhiễm khuẩn cao; đồng thời có bộ phận thu hồi khí thải được xử lý để tránh lây nhiễm chéo trong môi trường khám chữa bệnh. Máy thở MV20 có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất