Giải Trí

Bị ảnh hưởng bởi bão cấp 12, sân khấu Bán kết HHHV 17h chiều nay mới được cấp điện!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Với tình hình mưa bão đang diễn ra tại Nha Trang, rất nhiều người đang lo lắng có thể đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Rạng sáng ngày 4/11, bão số 12 đổ bộ gây gió giật mạnh kèm theo mưa lớn trên toàn bộ địa bàn tỉnh Khánh Hoà, gây gió mạnh kèm theo mưa lớn. Đến khoảng 5h sáng cùng ngày tuy lượng mưa có giảm nhưng sức gió tăng lên rất mạnh khiến hệ thống điện bị hư hỏng buộc phải cắt điện toàn bộ.

Cơn bão này khiến hàng nghìn nhà dân trên địa bàn bị tốc mái, sập tường, cây cối, cột điện đổ ngã, nhiều công trình trường học, trụ sở các cơ quan bị hư hỏng nặng. Sóng biển cao 8m. Nhiều ống bè nuôi trồng hải sản của người dân bị sóng đánh vỡ.

Cũng vào tối nay, đêm Bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng sẽ được tổ chức tại Crown Center (Nha Trang). Nằm trong tầm ảnh hưởng của bão, không ít người đang lo lắng về tiến độ của đêm Bán kết sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Vào lúc 14h30 chiều nay, tại Crown Center - nơi tổ chức đêm Bán kết đã bị mất điện hoàn toàn, phía, phía bên ngoài các công nhân đang thu dọn những hậu quả của cơn bão số 12 gây ra. Phía bên trong, các phần chuẩn bị của đơn vị tài trợ cũng đang tạm dừng. Một nhân viên trong hậu trường sân khấu cho biết vẫn chưa biết khi nào có điện trở lại.

Phia bên ngoài nơi tổ chức Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, các nhân viên vẫn còn đang dọn dẹp.

Hiện tại, toàn thể nhân viên BTC Miss Universe Vietnam 2017 và các thí sinh đang tập trung tại Dimond Bay resort, cũng đang chịu ảnh hưởng ít nhiều từ cơn bão.

Khung cảnh xơ xác do bị ảnh hưởng từ bão của Dimond Bay Resort - nơi các thí sinh Miss Universe Vietnam đang sinh hoạt.

Do toàn bộ sóng điện thoại bị ngắt kết nối, đường truyền internet, 3G chập chờn nên khá khó khăn để có thể liên lạc được với BTC cuộc thi. Trước đó, ngay khi cơn bão tạm ngừng, phía đơn vị tài trợ cho cuộc thi cũng đã liên hệ với phóng viên Saostar để cập nhật tình hình. Họ cho biết vì lý do thời tiết nên Ban tổ chức đã điều chỉnh lại lịch trình vào buổi sáng, các hoạt động buổi tối vẫn diễn ra bình thường như kế hoạch.

Tin nhắn thông báo từ BTC được đơn vị tài trợ của cuộc thi cung cấp cho Saostar.

Theo một số thông tin có được, dự kiến khoảng 17h, nơi tổ chức đêm Bán kết - Crown Center sẽ được cung cấp điện trở lại. Các hoạt động chuẩn bị từ ekip sẽ được tiếp tục ngay sau đó. Dự kiến 18h30, BTC sẽ bắt đầu đón khách.

Saostar sẽ tiếp tục cập nhật tình hình sớm nhất của đêm Bán kết tối nay đến độc giả..

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất