Giải Trí

Mặc chỉ trích lợi dụng tên tuổi Mỹ Tâm, Minh Béo vui vẻ 'cảm ơn người hâm mộ'

H.N.
Chia sẻ

Hai năm hậu scandal ấu dâm, Minh Béo vẫn chưa thể lấy lại tình cảm nơi người hâm mộ. Không những vậy, chuỗi hoạt động của anh còn khiến nhiều khán giả khó chịu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Béo gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh về sân khấu đầu năm của mình. Như một cách phản pháo thông tin đi diễn hội chợ bị khán giả “ngó lơ”, Minh Béo cố tình lấy góc chụp các hàng ghế đông đúc, tránh ghế trống đằng sau.

Đáng chú ý, cựu MC Lục lạc vàng vẫn thản nhiên cảm ơn người hâm mộ, không hề tỏ ra hối lối sau khi bị chỉ trích vì lợi dụng tên tuổi Mỹ Tâm trong tiết mục biểu diễn đầu năm. Đa số cư dân mạng tỏ ra hết sức ngán ngẩm, bức xúc vì thái độ dửng dưng, “nhởn nhơ” của Minh Béo trước sự lên án kịch liệt từ dư luận.

Clip: Minh Béo lợi dụng tên tuổi Mỹ Tâm trong tiết mục biểu diễn với nhiều câu từ thiếu tôn trọng, phản cảm gây phẫn nộ. Nguồn: Phá đảo showbiz

Cách đây ít ngày, Minh Béo chính thức trở lại sân khấu Việt bằng việc đi diễn hội chợ. Tuy nhiên, đây chỉ là sự kiện tỉnh lẻ, khán giả cũng không quá chú tâm đến tiết mục của Minh Béo.

Minh Béo tại sân khấu những ngày đầu năm.

Cách đây 2 năm, Minh Béo khiến khán giả bức xúc khi bị bắt tại Mỹ vì phạm tội ấu dâm. Không chỉ dư luận nước nhà, mà truyền thông quốc tế cũng hết sức phẫn nộ trước hành vi của Minh Béo. Từ MC nổi tiếng, được nhiều người yêu mến, Minh Béo trở thành tội đồ bị công chúng tẩy chay, ghét bỏ.

Được trả tự do sau thời hạn bị giam giữ, Minh Béo trở về nước và làm dấy lên “làn sóng” phản đối gay gắt khi đăng tải hình ảnh vui vẻ cũng như phát ngôn cảm ơn trên trang cá nhân. Thời gian sau, Minh Béo đăng tải clip xin lỗi, nhiều lần cố gắng lấy lại hình ảnh nhưng bất thành. Hiện, Minh Béo chỉ duy trì sân khấu kịch của mình, đi diễn hội chợ nhỏ lẻ nhưng không được khán giả đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

H.N.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất