Giải Trí

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn phát triển tình yêu như thế nào? Chuyện này đã bắt đầu từ 4 năm trước!

Nga Cao
Chia sẻ

Năm 2016, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn hợp tác trong bộ phim truyền hình "Tâm lí truy hung". Vào vai bạn gái quá cố của mình, Mã Minh đã chia sẻ nhiều cảnh hôn với Thang Lạc Văn, và hai người đã phát triển phản ứng hóa học tuyệt vời

Thang Lạc Văn không chỉ thay thế người bạn Huỳnh Tâm Dĩnh trong Bằng chứng thép 4, mà cô còn chiếm lấy vị trí của Huỳnh Tâm Dĩnh trong trái tim của Mã Quốc Minh. Hóa ra, nữ diễn viên 33 tuổi đã âm thầm hẹn hò với Mã Quốc Minh 46 tuổi, trong hai tháng qua. Các tay săn ảnh đã bắt gặp cặp tình nhân mới được đồn đại này bước vào và rời nhà Thang Lạc Văn, cùng nhau.

Thang Lạc Văn không chỉ thay thế người bạn tốt Huỳnh Tâm Dĩnh trong Bằng chứng thép 4, mà cô còn chiếm lấy vị trí của Huỳnh Tâm Dĩnh trong trái tim của Mã Quốc Minh.

Chiều 12/6/2020, Mã Quốc Minh được nhìn thấy đến nơi cư trú của Thang Lạc Văn trong Hung Hom năm phút sau khi Thang Lạc Văn trở về nhà. Anh đậu xe ở khu vực khách du lịch và không rời khỏi chỗ của cô cho đến hơn bốn giờ sau. Lúc 19:45 tối, họ cùng nhau xuất hiện trong sảnh, mặc trang phục giản dị trong khi đội mũ và đeo khẩu trang.

Các phóng viên ngay lập tức hỏi liệu hai người có đang hẹn hò trong khi họ rời khỏi khu chung cư. Sau một thời gian, cuối cùng, Mã Quốc Minh cũng trả lời, “chúng tôi chưa nói. Chúng tôi sẽ làm rõ khi nào là thời điểm thích hợp”.

Mặc dù họ không nắm tay nhau, nhưng họ đi cạnh nhau một cách đồng bộ đến một giá đỡ điện thoại gần đó ở quảng trường. Sau vài phút, họ rời khỏi cửa hàng và trở về tòa nhà dân cư của Thang Lạc Văn, nơi mà Mã Quốc Minh vẫy tay chào các phóng viên.

Làm thế nào mà Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn gặp nhau?

Năm 2016, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn hợp tác trong bộ phim truyền hình Tâm lí truy hung. Vào vai bạn gái quá cố của mình, Mã Minh đã chia sẻ nhiều cảnh hôn với Thang Lạc Văn, và hai người đã phát triển phản ứng hóa học tuyệt vời. Mặc dù lúc ấy Thang Lạc Văn đang có mối quan hệ tình cảm với La Thiên Vũ, nhưng họ dần dần quen thân nhau hơn trước cả khi Mã Quốc Minh bắt đầu hẹn hò với Huỳnh Tâm Dĩnh.

Họ sẽ gặp nhau trong các cuộc họp mặt lẫn nhau như bữa tiệc sinh nhật trang phục mà Thang Lạc Văn đã cùng Huỳnh Tâm Dĩnh tham gia vào năm trước. Mặc dù Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh không còn ở bên nhau, Thang Lạc Văn vẫn giữ liên lạc với anh.

Trong vài tháng qua, Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh sẽ gặp nhau vào bữa tối vì cả hai đều làm việc tại TVB City cùng một lúc. Khi mối quan hệ của họ bắt đầu tiến triển, họ đã cân nhắc việc hẹn hò, nhưng nghĩ rằng sẽ thật khó xử khi cho rằng Mã Quốc Minh là người yêu cũ của người bạn tốt Thang Lạc Văn. Tuy nhiên, Mã Quốc Minh tin rằng mối quan hệ của anh với Huỳnh Tâm Dĩnh là trong quá khứ và anh không sợ bắt đầu một mối quan hệ mới với người mà anh phù hợp.

Sử dụng hành động của mình để thể hiện sự chân thành của mình, khi anh mới gia nhập Instagram, chị gái của Thang Lạc Văn, Cassandre Tong là người phụ nữ đầu tiên mà anh theo dõi. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng anh đã vô tình làm vậy và rằng anh thực sự muốn theo dõi bạn gái tin đồn Thang Lạc Văn trước.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất