Giải Trí

Lynk Lee xinh đẹp rạng rỡ khi chụp chung khung hình cùng mẹ

Thanh Hà
Chia sẻ

Hậu công khai chuyển giới, "mọi nhất cử, nhất động" của Lynk Lee đều được khán giả chú ý.

Lynk Lee – Hát về cha.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lynk Lee vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng với mẹ. Giọng ca Tạm biệt nhé chia sẻ rằng bản thân đã tăng được hẳn 5kg nên nhìn da có thịt hơn hẳn so với trước khi chuyển giới.

Động thái này như phủ nhận hoàn toàn tin đồn cô tiêm filler quá đà gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày nay. Cụ thể, Lynk Lee viết: “Về nhà mẹ chăm lên được 5kg rồi, mặt phị ra người ta cứ tưởng Linh tiêm filler quá đà. Lại sắp phải xa mẹ rồi. Mấy khi mới được về. Thôi thì cố gắng ngủ sớm, dậy sớm để đẹp da, đẹp người vậy”. 

Bài đăng của Lynk Lee nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, nhiều khán giả còn đánh giá nữ ca sĩ thừa hưởng nhiều đường nét xinh đẹp, duyên dáng từ mẹ.

Kể từ khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ và come out sống thật với giới tính của bản thân, Lynk Lee ngày càng được khán giả đánh giá cao về nhan sắc và ngoại hình xinh đẹp đều thu hút mọi ánh nhìn.

Việc chuyển giới của Lynk Lee được sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là mẹ. “Mẹ Linh đã ủng hộ hoàn toàn, và còn hỗ trợ rất nhiều cái, từ quần con đến áo ngủ, rất nhiều. Có người mẹ nào tâm lý thế không? Đến Linh còn không nghĩ mẹ lại ủng hộ đến thế”, Lynk Lee cho biết.

Hiện, Lynk Lee đã đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh. Trong thời gian sắp tới, khi dịch bệnh Covid-19 chấm dứt, Lynk Lee sẽ sang Thái Lan thực hiện phương pháp mài yết hầu để có một ngoại hình, cùng giọng nói nữ tính hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất