Giải Trí

Lynk Lee nhảy 'Anysongchallenge' điệu đà, nữ tính hết phần… 'gái thẳng'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Lynk Lee khoe vũ đạo khiến nhiều người bấn loạn.

Thời gian gần đây, Lynk Lee đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Quyết định “comeback” trở lại với một sản phẩm âm nhạc, thế nhưng điều khán giả tò mò và quan tâm hơn cả chính là vẻ ngoài của Lynk Lee. Khác với vẻ ngoài thư sinh ngày trước, Lynk Lee “tái xuất” với vẻ ngoài cực kỳ nữ tính.

Lynk Lee từng chia sẻ rằng, hiện tại anh dám sống thật với bản thân mình và không ngại làm những điều mình thích. Và không nằm ngoài “trend Anysongchallenge”, mới đây Lynk Lee cùng bạn của mình đã khoe vũ đạo cực dễ thương. Mái tóc dài nữ tính, khuôn mặt xinh kết hợp cùng những điệu nhảy nhẹ nhàng khiến Lynk Lee ghi điểm trong mắt khán giả.

Lynk Lee thể hiện vũ đạo Anysongchallenge.

Nếu chấm điểm màn vũ đạo nhẹ nhàng theo kịp trend này, khán giả đều “nhẹ tay” cho thang điểm 9. Có thể thấy hiện tại Lynk Lee đã thoải mái hơn trong việc thể hiện bản thân hơn mà không cố gồng lên.

Sau khi công khai giới tính, ca sĩ Lynk Lee thường xuyên chia sẻ hình ảnh để tóc dài. Từ cuối năm 2019, Lynk Lee thường xuyên xuất hiện với ngoại hình khác lạ cùng mái tóc dài. Anh được nhận xét là ngày càng nữ tính. Thời điểm đó, ca sĩ cũng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là chỉnh mũi, mắt và tiêm filler.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất