Giải Trí

Lynk Lee ra đường không make up cùng thái độ sống tích cực giữa ồn ào bị body shaming

Thanh Hà
Chia sẻ

Nhan sắc thật của Lynk Lee khi không trang điểm kỹ càng được lộ rõ!

Những ngày qua, câu chuyện 80% trong tổng số 10.000 bình luận dưới ảnh Lynk Lee lần đầu mặc váy đi biểu diễn, với những lời lẽ miệt thị khiến người phẫn nộ. Trước những bàn tán trên mạng xã hội, nữ ca sĩ chuyển giới đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện trên và nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của dư luận.

Cụ thể, Lynk Lee chia sẻ: “Lúc đầu khi mới đọc những comment kiểu này em chỉ muốn nhắn tin lại giải thích và đôi co với người ta thôi. Nhưng sau đó, em đã bình tĩnh lại và nghĩ rằng mình không được làm như thế. Rồi em chịu đựng dần dần và bây giờ đã chai lỳ hơn nhiều”.

Nhiều người cho rằng, Lynk Lee ở thời điểm hiện tại đã quá quen với những lời tiêu cực. Những ý kiến đó giờ không còn khiến cô tổn thương mà trở nên chai lỳ hơn, bởi trước đó giọng ca Tạm biệt nhé đã từng bất chấp cả tính mạng để thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật tìm lại chính mình. Và hiện tại, được sống là chính mình là điều rất quan trọng!

Hay vào tối ngày 15/6, Lynk Lee tiếp tục chia sẻ những hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ giữa ồn ào bị body shaming. Nữ ca sĩ khẳng định, việc chịu đau đớn để hoàn thành giấc mơ là con gái và từng trải qua 30 năm sống không mục đích.

Mới đây nhất, trên chức năng story, Lynk Lee vừa cập nhật ảnh đời thường, không make up. Nữ ca sĩ hài hước kể chuyện mình vừa mới đi nối mi về, mặt còn chưa make up và đang ngồi bắt xe. “Hàng kem bên cạnh mở nhạc mình từ nãy giờ mà không biết mình ngồi ở ngay bên cạnh luôn. Yêu quá” , Lynk Lee kể.

Những chia sẻ của Lynk Lee nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ai nấy đều dành lời khen cho tinh thần lạc quan, thái độ sống tích cực lan toả niềm vui với nhiều người dù vừa trải qua những ồn ào không đáng có. Một số khác tiếp tục dành lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ, dù không make up kỹ càng nhưng vẫn xinh đẹp hết phần!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất