Giải Trí

Lynk Lee mạnh dạn khuyên fan gọi mình bằng chị sau khoảng thời gian phải 'gồng'

Thanh Hà
Chia sẻ

Theo Lynk Lee chia sẻ ngay từ ngày đầu đi hát anh đã phải gồng mình để thể hiện hình ảnh nam tính, sau công khai giới tính anh mạnh dạn khuyên mọi người gọi bằng chị.

Sau công khai giới tính thật của bản thân Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và yêu mến của dư luận. Mọi nhất cử nhất động của giọng ca Ngày ấy bạn và tôi đều thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lynk Lee đã có những chia sẻ về từng có khoảng thời gian phải “gồng” để thể hiện vẻ ngoài nam tính bao năm qua. Anh chia sẻ: “Mọi người còn chưa để ý và vẫn còn tiếc nuối hình ảnh này của mình, nhưng mà mọi người vẫn chưa thấy là khẩu hình của mình khi hát đã điệu từ ngày xưa rồi ạ”.

Và đặc biệt, dù gồng mình nam tính nhưng đoạn cuối bài, sau khi ném viên phấn xuống, đập vai với Phúc Bằng mạnh quá nên mình có nói: Úi giời ơi. Xong rồi nhảy tung tăng như con điên xuống bục. Lúc í là cũng hơi bung rồi nhưng mọi người không để ý kĩ thôi. Còn nhiều điều lắm nên chắc nói sau nhỉ”, Lynk Lee tâm sự.

Bài đăng của Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều khán giả tiếp tục đặt câu hỏi: “Không biết bây giờ nên gọi là anh hay chị?”. Đáp lời giọng ca Không dám không ngần ngại chia sẻ mong rằng mọi người cứ gọi mình là chị, bởi ở thời điểm hiện tại anh đã sống thật với giới tính của bản thân.

Hiện Lynk Lee đang ở Hàn Quốc và tiếp tục thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc ngày càng nữ tính và xinh đẹp hơn.

Trước đó, vào hồi tháng 10/2018, Lynk Lee chính thức thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí khoảng 200 triệu để tiêm filler má, nhấn mí, sửa mũi. Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận, từng phải gồng mình để nam tính nhưng hiện tại đã dám sống đúng với bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất