Giải Trí

Lynk Lee phủ nhận tin đồn đang hẹn hò với bạn trai đồng giới

Thanh Hà
Chia sẻ

Lynk Lee lên tiếng phủ nhận tin đồn đang hẹn hò với bạn trai đồng tính đang nhận được sự quan tâm từ phía dư luận.

Lynk Lee nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ và xu hướng tính dục. Không những thế, cư dân mạng còn đồn đoán hiện giọng ca Ngày ấy bạn và tôi đang có người yêu đồng giới khiến anh phải lên tiếng phủ nhận.

Lynk Lee chia sẻ: “Chết rồi còn 10 ngày nữa đến Valungtung rồi. Năm nay vẫn tiếp tục cô đơn quá. Thôi thì mình quen rồi thì cứ kệ đi. Phải mượn lưng đứa em để giả vờ như cũng có bồ đó. Thế mà ai cũng tưởng có người yêu thật. Ai team FA điểm danh nào!”.

Với động thái mới nhất dù Lynk Lee lên tiếng khẳng định vẫn độc thân. Tuy nhiên trong bài đăng đi kèm là hình ảnh nam nghệ sĩ chụp selfie phía sau lưng một chàng trai khiến nhiều nhiều người tò mò về người bí ẩn kia. Một khán giả đặt nghi vấn: “Người yêu anh hả mà dựa vậy?”. Bên cạnh đó, fan cũng dành những lời khen ngợi về nhan sắc của Lynk Lee.

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn với báo chí, khi được hỏi về chuyện đời tư, Lynk Lee thừa nhận bản thân chưa từng trải qua mối tình nào. “Thú thật từ trước tới giờ tôi chưa từng có người yêu. Nếu có thì chỉ là yêu thầm thôi. Biết người ta không thích mình nên tôi cũng chỉ dám giấu trong lòng”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Trước đó, vào hồi tháng 10/2018, Lynk Lee chính thức thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí khoảng 200 triệu để tiêm filler má, nhấn mí, sửa mũi. Bên cạnh đó, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi cũng thừa nhận, từng phải gồng mình để nam tính nhưng hiện tại đã dám sống đúng với bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất