Giải Trí

Lynk Lee khoe nhan sắc 'cực phẩm' khi diện áo dài trắng trong bộ ảnh mới

Thanh Hà
Chia sẻ

Lynk Lee đẹp tựa "thiên thần" trong tà áo dài trắng thu hút được sự chú ý lớn từ phía khán giả.

Phải Chăng Trưởng Thành Là Chia Ly – Lynk Lee 

Kể từ khi công khai chuyển giới, Lynk Lee rất chịu khó trau chuốt vẻ ngoài. Nhan sắc của cô ngày càng hoàn thiện, xinh đẹp hơn qua những bộ ảnh hay mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Mới đây nhất, trên fanpage chính thức, Lynk Lee vừa đăng tải hình ảnh diện áo dài trắng đẹp tựa “thiên thần” nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đi kèm là dòng chú thích: “Ước mơ từ bé và nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ được mặc chiếc áo dài. Nhưng bây giờ, Linh đã được là chính mình và thực hiện ước mơ ấy. Vui lắm, hạnh phúc lắm.

Cả thanh xuân của mình đã mặc những thứ không thích, bây giờ thì cứ làm điều gì mình vui thui. Linh sẽ luôn vui vẻ và cảm ơn mọi người đã ủng hộ sự thay đổi này của Linh ạ!”. 

Bài đăng của Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ai nấy cũng đều dành lời khen cho giọng ca gốc Bắc Giang ngày càng xinh đẹp, dịu dàng. Qua loạt ảnh được Lynk Lee, khán giả có thể thấy, những đường nét trên gương mặt đều không có bất cứ khuyết điểm đáng bàn cãi nào.

Ôi xinh quá chị ơi, xinh nhất luôn. Kiểu này quá hợp ấy”, “Nhìn Linh thì thấy Linh hạnh phúc thật sự luôn. Chia vui cùng Linh”, “Cưng quá, vẻ đẹp trong sáng mà trẻ trung như gái 16 á!”, “Hãy cứ như này Lynk nhé, luôn ủng hộ Lynk trên con đường phía trước”,… là những lời khen ngợi của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, một số người cũng bày tỏ, giá như mà Lynk Lee công khai chuyển giới sớm hơn sẽ không tiếc nuối vì thanh xuân phải mặc những món đồ không hề thích. “Ui bộ này thực sự rất đẹp, thấy buồn cho câu “Cả thanh xuân của mình đã mặc những thứ không thích…”, một khán giả bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất