Giải Trí

Lý Tiểu Lộ và PGone bị lộ video thân mật

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cách đây không lâu, video thân mật của Lý Tiểu Lộ và PGone đã bị đăng tải trên mạng xã hội và cư dân mạng hiện giờ đang bàn luận rất xôn xao.

Vào ngày 29/12/2017, truyền thông đã tiết lộ rằng Lý Tiểu Lộ đêm khuya không về nhà nghỉ ngơi mà vui vẻ lưu trú qua đêm tại nhà của nam ca sĩ PGone.

Tối ngày hôm đó, Giả Nãi Lượng đang quay video trực tiếp, khi được một người hâm mộ hỏi vợ Lý Tiểu Lộ đang ở đâu thì nam diễn viên nhanh chóng trả lời Lý Tiểu Lộ đang đi làm tóc. Tuy nhiên không ngờ rằng câu trả lời này như một cú tát vào mặt Giả Nãi Lượng.

Sự việc này khi bị tiết lộ trên mọi mặt truyền thông, Lý Tiểu Lộ Va PGone đều lên tiếng thanh minh cho bản thân về tin đồn không mấy tích cực này. Mặc dù đã lên tiếng để giải trừ mối nguy ngoại tình ở thời điểm đó nhưng khán giả đều không mấy tin lời lẽ của hai người họ. Từ sau chuyện này, tình cảm của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã bắt đầu kém đi rất nhiều và người ngoài nhìn vào cũng rất rõ tình hình. Giả Nãi Lượng, một người luôn thương yêu vợ lại trở nên yên tĩnh hơn rất nhiều, thậm chí còn rất ít nhắc đến tên Lý Tiểu Lộ.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Bên ngoài luôn truyền tin Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã ly hôn nhưng bấy lâu nay tin vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên ngày hôm nay (30/10), hình ảnh Lý Tiểu Lộ có hành động thân thiết với PGone đã bị tung ra.

Từ đoạn video có thể thấy được tình cảm của Lý Tiểu Lộ và nam ca sĩ khá tốt. Hiện giờ có nhiều người còn đang đồn đoán rằng có phải Lý Tiểu Lộ đang sống chung với nhau và thậm chí đã đăng ký kết hôn.

Hình ảnh này nghi là đoạn video thứ 3 của Lý Tiểu Lộ và PGone

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Vì lý do này mà nhiều người cảm thấy thương cảm cho Giả Nãi Lượng và Tiểu Điềm Hinh đáng yêu bé nhỏ. Vốn là một gia đình hạnh phúc, vẹn toàn nhưng vì chuyện này mà vỡ nát không còn được như xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất