Giải Trí

Lý Tiểu Lộ muốn Điềm Hinh vào showbiz nhưng Giả Nãi Lượng ra sức phản đối?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Người biết chuyện cho hay Lý Tiểu Lộ đang trãi đường cho cô con gái Điềm Hinh trở thành minh tinh. Đối với chuyện này, Giả Nãi Lượng không đồng tình và cả hai đã tranh cãi vì chuyện này.

Vào ngày 09/03, “kênh video” Lý Tiểu Lộ lại có động thái mới đăng tải hai đoạn video liên tiếp. Trong đó có một video, Lý Tiểu Lộ cùng cô con gái Điềm Hinh diện quần áo ngủ cùng loại và thoải mái nhảy múa theo nhịp điệu của âm nhạc. Hai mẹ con vui đùa mật thiết và ăn ý, động tác chỉn chu và nụ cười tươi rói xuất hiện rất đồng đều.

Nửa đoạn video đầu, hai mẹ con diện trang phục thoải mái, tuy nhiên sau đó một lúc thì hình ảnh có chuyển biến lớn khi hình ảnh Lý Tiểu Lộ và Điềm Hinh mặc vest xuất hiện trước ống kính làm khán giả bất ngờ. Nhiều người sau khi xem qua đoạn video này đều nói hai mẹ con rất có sáng tạo trong việc quay dựng video.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Trong video thứ hai, Lý Tiểu Lộ và Điềm Hinh thể hiện câu chuyện bằng tiếng anh. Điềm Hinh vẫn mặc một bộ đồ ngủ dễ thương và trên tóc cài thêm một chiếc cài tóc đáng yêu. Sau đó hai mẹ con không quên chụp một tấm ảnh chung.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Sau khi ly hôn với Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ hầu như đặt hết tinh thần của mình trên người của Điềm Hinh. Đồng thời cô thường hay cho Điềm Hinh xuất hiện trong nhiều động thái video của mình. Tuy nhiên có người biết sự tình cho hay, Lý Tiểu Lộ có dự tính cho Điềm Hinh trở thành minh tinh. Hiện tại mỗi một việc cô làm đều vì muốn trãi đường cho Điềm Hinh, nhưng Giả Nãi Lượng không đồng tình với cách nghĩ của Lý Tiểu Lộ.

Giả Nãi Lượng không đồng tình với cách nghĩ của Lý Tiểu Lộ.

Giả Nãi Lượng muốn Điềm Hinh có thể sống một cuộc sống vui vẻ của một đứa bé, về mặt sự nghiệp thì đợi đến khi cô bé lớn lên rồi tính tiếp. Người này còn cho biết vì bất đồng quan điểm nên Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã tranh cãi với nhau. Ngoài ra Giả Nãi Lượng còn nhờ cậy bạn bè khuyên Lý Tiểu Lộ. Từ đó có thể thấy Giả Nãi Lượng rất yêu thương con gái của mình.

Con đường sự nghiệp diễn xuất của Lý Tiểu Lộ có thể nói bị hủy hơn nữa nên cô tập trung quan tâm đến Điềm Hinh và cố gắng trở thành một người mẹ tốt. Đối với kế hoạch cho sự nghiệp của con gái, Lý Tiểu Lộ chuẩn bị quá sớm nên nhiều người hi vọng cô có thể tôn trọng tâm nguyện của con gái và đừng quyết định cuộc sống thay con bé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất