Giải Trí

Lý Phương Châu tiết lộ từng xem tin nhắn gạ tình Phạm Anh Khoa gửi Phạm Lịch

Huỳnh Như
Chia sẻ

Lý Phương Châu chắc nịch tin tưởng Phạm Lịch 101%. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ tâm lý khủng hoảng, nản chí của Phạm Lịch tại thời điểm tham gia gameshow cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Lùm xùm sự việc Phạm Lịch tố ca sĩ Phạm Anh Khoa trong những ngày gần đây đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Tuy nhiên, sự việc chưa dấu hiệu đi đến hồi kết mà mới đây, vũ công Nga My cũng lên tiếng từng là một trong số những người bị nam ca sĩ Rock gạ tình càng khiến sự việc thêm cao trào.

Trước nhiều thông tin vụ việc gạ tình của ca sĩ Phạm Anh Khoa đa số liên quan đến các nữ vũ công, SAOstar lập tức liên hệ với Lý Phương Châu - Quản lý vũ đoàn MTE, nơi mà Phạm Lịch từng hoạt động để tìm hiểu về sự việc này.

Lý Phương Châu

Liên lạc với Lý Phương Châu, cô cho biết: “Hiện tại tôi vẫn còn hoạt động trong môi trường giải trí và đang quản lý vũ đoàn. Là một phụ nữ, tôi không chấp nhận và lên án gay gắt vấn đề gạ tình, xâm hại tình dục. Không ai chấp nhận sự tồn tại sự việc này trong xã hội văn minh hay trong môi trường giải trí lành mạnh.

Tôi tin Phạm Lịch 101%. Bởi vì Phạm Lịch là vũ công của vũ đoàn MTE nên tôi biết tính cách cô ấy thế nào. Tôi tin Lịch không phải là người chiêu trò hay dùng scandal để nổi tiếng. Cô ấy có quá trình dài phấn đấu trong sự nghiệp, từng là người không ai biết đến và trải qua rất nhiều nghề như PG, phát quà, phục vụ nhà hàng… với nhiều thăng trầm để có thành quả hôm nay. Cô ấy đã có 3 4 năm phấn đấu đi trên đôi chân của mình. Nếu Lịch muốn tạo scandal để nổi tiếng thì đã làm từ lâu rồi”.

Khi hỏi về sự việc chấn động của Phạm Lịch trong thời gian tham gia gameshow cùng Phạm Anh Khoa, Lý Phương Châu cho biết Phạm Lịch đã tâm sự với cô ngay thời điểm ấy.

“Thời gian đầu khi Lịch thi gameshow, vũ đoàn MTE có hỗ trợ cô ấy. Lúc đó tôi và cô ấy thường gặp nhau, đến giờ vẫn liên lạc tâm sự những vấn đề trong cuộc sống. Ngay thời điểm Lịch gặp vấn đề với anh Phạm Anh Khoa, cô ấy có tâm sự với tôi. Một số quan điểm cho rằng Lịch dựng chuyện, bịa chuyện đối với tôi điều đó là không thể. Vì người ta không thể sắp đặt câu chuyện khoảng thời gian mấy tháng như thế được.

Bên cạnh đó, Lịch còn đưa tôi xem những tin nhắn giữa Lịch và anh Phạm Anh Khoa, chị May trong thời điểm xảy ra sự việc. Tôi tin sự việc này là thật.

Tôi chứng kiến thời gian Lịch bị khủng hoảng và stress như thế nào. Khi cô ấy bị loại khỏi cuộc thi có nói với tôi: “Chị ơi em mừng lắm. Chưa bao giờ tham gia cuộc thi nào mà em mong muốn rớt sớm như vậy vì em không phải gặp anh Phạm Anh Khoa nữa”.

Lịch từng tham gia nhiều cuộc thi và luôn cố gắng đến cùng. Còn ở đây cô ấy nản chí, không muốn cố gắng. Sau đó trải qua thời gian khủng hoảng rồi mới lên tiếng. Tôi ủng hộ cách làm của cô ấy để đưa sự việc ra ánh sáng, lấy lại công bằng”.

“Nếu nói để bảo vệ cho các vũ công trong vũ đoàn của mình thì thật sự khó làm được vì đôi khi phải chạy nhiều chương trình cùng một lúc. Bản thân mình là người quản lý nên tôi sẽ xem xét show diễn đó như thế nào, đủ tin tưởng không. Quan trọng nhất vẫn là tự giác các bạn phải có sự quan sát, tự bảo vệ mình nhiều hơn” - Lý Phương Châu bộc bạch.

Trên thế giới, #Metoo - Phong trào vì nạn nhân tình dục đang được lan rộng và trở thành từ khóa biểu tượng cho phong trào này.

Lý Phương Châu cho biết: “Nói về phong trào #Metoo thì tôi rất ủng hộ. Cả cộng đồng phụ nữ hãy mạnh mẽ lên tiếng vấn đề này. Chính vì những nạn nhân cứ mãi im lặng khi bị gạ gẫm, xâm hại tình dục đã gián tiếp bao che cho những thủ phạm để úng có cơ hội tìm đến những nạn nhân tiếp theo. Sự im lặng của chúng ta đôi khi là không dũng cảm và tạo cơ hội lặp lại sự việc. Đây là vấn đề cần sự minh bạch và lên tiếng để mọi người biết thủ phạm đó là ai góp phần bảo vệ các phụ nữ”. 

Không chỉ Phạm Lịch hay Nga My, Đỗ Hải Anh - Nữ quán quân đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy cũng chia sẻ bản thân từng gạ tình qua tin nhắn. Đồng thời, cô cũng tiết lộ trong một lần đi diễn, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa cũng hay đùa giỡn với mình nhưng cô xem đây là hành động thân thiện của đàn anh nên chào ngược lại rồi tiếp tục lo tiếp tục chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.

Diễn viên múa Đỗ Hải Anh.

Cô cho biết bản thân từng vướng phải việc bị gạ tình tuy nhiên mức độ chưa đến đâu vì đã thẳng thắn từ chối và ngưng hợp tác nếu người đó còn có những hành vi như thế. Nữ vũ công cho rằng việc lên tiếng tố cáo để bảo vệ lẽ phải là một việc nên làm. Thế nhưng, xung quanh Đỗ Hải Anh vẫn có những người bạn từng bị gạ tình đều chọn cách im lặng.

Về những lời tố cáo của Phạm Lịch đối với ca sĩ Phạm Anh Khoa, Đỗ Hải Anh cho biết cô chưa biết thực hư trong câu chuyện này nên chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào để bênh vực ai. Theo quan điểm của Hải Anh, cô chia sẻ nên học cách từ chối khéo léo, nếu người đó tiếp tục có những hành vi gạ tình thì hãy quyết liệt từ chối, hơn hết hãy tự biết bảo vệ mình bởi chuyện gạ tình ở đâu cũng có, lúc nào cũng diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất