Giải Trí

Lý Phương Châu: ‘Giá của cái nắm tay lúc về già là bao nhiêu giông bão của tuổi trẻ’

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Lý Phương Châu đang trở thành triết lý của nhiều người.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lý Phương Châu đã chia sẻ triết lý về cái nắm tay khi về già sau khi trải qua một lần đỗ vỡ. Đi kèm lời chia sẻ đó chính là bức ảnh Lý Phương Châu nắm tay Hiền Sến vô cùng ngọt ngào.

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải nói rằng “Cái gì trong cuộc đời cũng có giá của nó hết. Giá của cái nắm tay lúc về già là bao nhiêu giông bão của tuổi trẻ. Hy vọng mỗi chúng ta đều nghĩ được khi muốn chấm dứt hãy nghĩ về những lý do khiến chúng ta bắt đầu! Nghĩ về những phút giây hạnh phúc bên nhau! Love you, Đặng Minh Hiền”.

Được biết cả hai đã có chuyến du lịch tới Hội An. Tình cảm ngọt ngào của cặp đôi đang nhận được nhiều sự chúc mừng từ phía người hâm mộ. Cái nắm tay chặt của cặp đôi khiến nhiều người mong rằng cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Cuộc hôn nhân của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải từng tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Cả hai từng gắn bó và có con chung, thế nhưng đột nhiên tình cảm đứt gánh giữa đường. Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải bị “cuốn” vào những cuộc chiến chưa có hồi kết.

Trong khi Lâm Vinh Hải đang hạnh phúc bên tình mới Linh Chi và nhận lại nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vợ cũ thì Lý Phương Châu và Hiền Sến lại được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Tình cảm bình dị của cặp đôi khiến nhiều người người tin rằng cả hai đều chân thành và sẽ sớm về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất