Giải Trí

Lý Nhã Kỳ làm giám khảo Miss Grand International 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ diễn viên/doanh nhân Lý Nhã Kỳ là giám đầu tiên được hé lộ sẽ giữ vai trò "cầm cân nảy mực" nhằm tìm ra người đẹp xứng đáng nhất cho vương miện cao quý của cuộc thi Miss Grand International 2017.

Vòng chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017 diễn ra từ ngày 5-26/10 tại Quảng Bình và Phú Quốc. Năm nay, đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia “đấu trường” này chính là Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My. Với nhiều lợi thế, Huyền My đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu.

Chưa kể, mới đây, thông tin Cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ trở thành một trong hững giám khảo đầu tiên tại Miss Grand International 2017 càng khiến nhiều người đặt hy vọng cao vào việc Huyền My tỏa sáng. Dù là nước chủ nhà, có đại diện Việt Nam tham gia nhưng Lý Nhã Kỳ cho biết cô sẽ công tâm để cùng với các giám khảo khác chọn ra thí sinh xứng đáng nhất.

Lý Nhã Kỳ được ban tổ chức Miss Grand International 2017 đánh giá vô cùng xứng đáng với vị trí thành viên ban giám khảo.

Có ba điều không bao giờ có thể tranh cãi là thẩm mỹ, tôn giáo và tình yêu. Trong câu chuyện cụ thể này, nếu nói Kỳ thiên vị hay có một điều gì đó trắc ẩn để lựa chọn, thiên vị có lẽ không đúng.

Kỳ tin vào những trải nghiệm văn hóa cũng như tiếp cận với nhiều nền văn hóa trên thế giới để có thể cảm nhận và đưa ra những tiêu chí đủ bao quát xu hướng, thẩm mỹ cộng đồng. Vẻ đẹp con người hiện đại hiện nay không còn biên giới, cho nên những định kiến cũ sẽ không phải là vấn đề” - Lý Nhã Kỳ chia sẻ quan điểm cá nhân khi ngồi “ghế nóng” Miss Grand International 2017.

Các thành viên còn lại trong ban giám khảo vẫn chưa được hé lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất